Cắt khí thải xe Chenglong

Cắt khí thải xe Chenglong - Dòng xe đầu kéo Chenglong hiện nay chiếm thị phần rất cao tại Việt Nam và dòng xe này có tích hợp công nghệ xử lý khí thải SCR, sử dụng chất xúc tác là dung dịch Adblue để hoạt động. 

Nhờ hệ thống này trên các dòng xe tải, xe ô tô làm giảm 60 – 90% các thành phần gây ô nhiễm môi trường như CO2, CO, HC và oxit nitơ (NOx) và hạt bụi mịn PM gây hại sức khỏe con người.

Hệ thống xử lý khí thải đông cơ SCR còn tạo điều kiện cho các bộ phận hoạt động trơn tru, bền bỉ hơn.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều bác tài muốn sử dụng dịch vụ cắt khí thải cho xe của mình.

Tham khảo thêm:


Vì sao bác tài muốn cắt khí thải trên xe Chenglong?

Dựa trên một số ý kiến của khách hàng cho biết: “Vì điều kiện lý do bất khả kháng, Khi cho xe chạy trong khu vực không đủ điều kiện mua hoặc không có nước xử lý khí thải Ure cho nên muốn được tư vấn dịch vụ cắt khí thải xe Chenglong”

Và có nhiều thắc mắc trước khi cắt khí thải rằng: 

  • Có cách nào không sử dụng nước khí thải mà không làm ảnh hưởng đến xe không? 

  • Có cắt được khí thải Euro 4, Euro 5, Euro 6 không? 

  • Cắt khí thải xe Chenglong có ảnh hưởng gì đến chất lượng máy móc không? 

  • Có tiêu hao hơn hay tiết kiệm hơn nhiên liệu không? 

  • Và chi phí cho việc sử lý khí thải như vậy có tốn kém không?

Để giải đáp mọi thắc mắc hay liên hệ hotline: 0886634634 để được hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật cũng như các kiến thức về hệ thống – sản phẩm!

Có nên cắt hệ thống xử lý khí thải SCR?

Khuyến cáo:  Không nên cắt khí thải cho các xe tiêu chuẩn E4,5,6 dưới mọi hình thức. Mọi hình thức tháo, hoặc cắt bỏ tiêu chuẩn khí thải đều vi phạm quy định Cục đăng kiểm hiện hành được áp dụng cho các xe nhập mới tại VN. Trong một số trường họp thực sự đặc biệt, bất khả kháng. Khi xe sử dụng trong các khu vực mà không thể cung cấp được nước xử lý khí thải Ure thì có thể cân nhắc tính toán việc này để tránh ảnh hưởng đển động cơ.


Cắt khí thải cho xe ô tô, xe tải, xe đầu kéo, xe chuyên dùng Chenglong hiện tại chủ yếu can thiệp phần mềm còn toàn bộ phần cứng của hệ thống được giữ nguyên hiện trạng nếu ai hiểu về động cơ sẽ hiểu về lâu dài cắt cắt khí thải, cắt nước ure vĩnh viễn sẽ tốt hơn hay dùng tốt hơn. Ảnh hưởng của việc cắt đến trực tiếp động cơ.

Đặc biệt, xe dùng dung dịch Adbue hiện nay có công nghệ động cơ cao hơn nên tiết kiệm nguyên liệu hơn so với các dòng xe đời cũ về tổng thể, tính cả dung dịch Adblue và dầu cộng lại vẫn rẻ hơn chi phí dầu của xe đời cũ khi chạy cùng cung đường cùng tải.

Madin là nhà máy sản xuất dung dịch Adblue chất lượng, uy tín nhất trên thị trường cũng đã giải quyết các vấn đề về bất tiện khi tìm trụ bơm nước ure. Chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều trụ bơm Adblue trên các cung đường Bắc – Nam để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng.

Các dòng xe Chenglong cắt khí thải

  • Cắt khí thải xe Chenglong cho động cơ 385HP có tiêu chuẩn khí thải Euro IV, hệ thống phun nhiên liệu điện tử common-rail+bộ xử lý khí thải SCR

  • Cắt khí thải xe Chenglong cho động cơ 420 HP có Tiêu chuẩn khí thải Euro V, Hệ thống phun nhiên liệu điện tử common-rail+bộ xử lý khí thải SCR.

  • Và cắt khí thải xe Chenglong cho động cơ 330HP có Tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

  • Cắt hệ thống xử lý khí thải xe Chenglong cho động cơ 270HP tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Cắt khí thải xe tải Chenglong cần sự kinh nghiệm và phần mền chuẩn, bởi đặc tính không quá phổ thông. Do đó ngoài điều kiện bất khả kháng thì không nên cắt hệ thốn xử lý khí thải cho xe để đảm bảo xe luôn đạt tiêu chuẩn khí thải và hoạt động luôn tốt nhất!


Liên hệ 24/7