Giải pháp xử lý khí thải Adblue cho xe tải Scania

 Hiện nay, ô nhiễm không khí là nguyên nhân gây ra các bệnh tật hiểm nghèo của con người dẫn đến tử vong. Lĩnh vực giao thông vận tải là một ngành có nguồn phát thải lớn nhất và đặc biệt là các hạt bụi mịn (PM) nguy hiểm. Trên thực tế, hơn 80% lượng khí thải này thường có thể được cho là do các loại xe chạy bằng động cơ diesel hạng nặng. Tuy nhiên, nhu cầu vận tải của chúng ta không ngừng phát triển – Một thách thức cần được giải quyết.


Bạn đã biết?

Scania, một trong những nhà sản xuất xe tải và xe buýt hàng đầu thế giới và lựa chọn AdBlue làm chất xúc tác để giảm phát thải. 

Lauvstad nói: “Trong nhiều năm, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để giảm lượng khí thải và hạt NOx nhằm tìm ra giải pháp tốt và đáng tin cậy cho khách hàng của mình. Ông nói: “Ngày nay, chúng tôi sử dụng AdBlue để xử lý khí thải và giảm lượng khí thải.”

AdBlue được sản xuất từ urê tinh khiết nhất và được giám sát trong toàn bộ chuỗi giá trị để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao hơn. Điều này rất quan trọng đối với khách hàng của họ bởi vì bất kỳ chất gây ô nhiễm nào cũng có thể ảnh hưởng đến hệ thống khử Nox trên xe tải Scania.

AdBlue kết hợp với chọn lọc khử xúc tác (SCR), mức NOx sẽ được giữ ở mức tối thiểu trong khi tiết kiệm nhiên liệu và khả năng lái xe vẫn đúng theo các tiêu chuẩn cao của Scania.

Các dòng xe tải Scania sử có sử dụng Adblue

  • Scania P420

  • cania P440

  • Scania R560

  • Scania R580

  • Scania R620

  • Scania R730

Tôi muốn loại bỏ hệ thống xử lý khí thải Adblue trên xe Scania?

Tất cả các dòng xe tải động cơ diesel sử dụng hệ thống SCR như Scania nếu để mức Adblue xuống mức quá thấp sẽ xảy ra nhiều vấn đề như:

  • Xe chạy ì và có thể không khởi động được

  • Việc mua dung dịch Adblue rất khó khăn

  • Dung dịch Adblue có chất lượng hay không?

Vì những điều đó mà nhiều bác tài muốn cắt hệ thống xử lý khí thải, không những trên xe tải Scaina và tất cả các loại xe khác. 

Thường khi cắt hệ thống này, phải có đơn vị thật sự chuyên nghiệp và am hiểu xe mới có thể thực hiện được. Họ sẽ cắt nước ure bằng trình giả lập plug & play để phù hợp với hệ thống Euro V Scania ablue. 

Tuy nhiên, việc cắt khí thải hiện tại chủ yếu can thiệp phần mềm còn toàn bộ phần cứng của hệ thống được giữ nguyên hiện trạng nếu ai hiểu về động cơ sẽ hiểu về lâu dài cắt cắt khí thải, cắt nước ure vĩnh viễn sẽ tốt hơn hay dùng tốt hơn. Ảnh hưởng của việc cắt đến trực tiếp động cơ hoặc kim phun.

Madin nhà sản xuất dung dịch xử lý khí thải hàng đầu tại Việt Nam

Trước đây, dung dịch Adblue đối với một nước đang phát triển như Việt Nam khi các xe nhập có hệ thống xử lý khí thải SCR, cần dung dịch ure xe tải để làm chất xúc tác, giúp xe hoạt động hiệu quả và trơn tru hơn. Nhưng việc tìm kiếm loại dịch dịch rất khó khăn và thậm chí rất đắt đỏ, mỗi nơi có mức giá bán khác nhau mà lại không đảm bảo chất lượng. Như vậy, khó khăn lại gặp khó khăn!

 
 

Với nhu cầu ngày nâng cao, Madin là công ty tiên phong xây dựng hai nhà máy lớn tại hai miền Bắc và Nam để sản xuất dung dịch xử lý khí thải Adblue chất lượng cao tại Việt Nam.

Sản phẩm Madin Adblue được sản xuất theo dây truyền hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4,5,6.

Đặt biệt, chúng tôi xây dựng các trụ bơm tại các đại lý là Cây Xăng lớn nhỏ trên đường trục quốc lộ rất thuận tiện cho các bác tài đi đường xa có thể dừng chận nghỉ ngơi, tiếp thêm nhiên liệu.

Ngoài ra, chúng tôi còn đóng dung dịch theo các loại can 20/25 lít, phuy 200lít và tank 1000 lít…nếu bạn muốn mua thêm dự trữ để phòng những cung đường vắng, thiếu dung dịch.

Giá dung dịch Madin Adblue bao nhiều tiền/ lít?

Để không khiến các bạn băn khoăn về mức giá dung dịch Adblue của Madin sản xuất. Với cam kết dung dịch chất lượng cao đi với mức giá hợp lý.

Giá bán lẻ khi đổ tại các Đại Lý chỉ với 12.000đ - 14.000đ/ lít (đây là mức giá niêm yết), cam kết không tăng hơn!

-------------------------------

MADIN CHEM

☎️ Tel: 0242.282.3333

💎Hỗ trợ Xử lý xe sự cố 24/7 trên toàn quốc : 0886634634

📌Địa chỉ nhà máy: KCN phố nối A - Văn Lâm - Hưng Yên

🚛Kho hàng Hà Nội: 706 Nguyễn Khoái - Thanh Trì - Hoàng Mai - Hà Nội

🚛 Kho hàng Nghệ An: KCN Diễn Hồng- Diễn Châu- Nghệ An

🚛 Kho hàng Đà Nẵng: 303 Lê Đại Hành- Hoà phát- Cẩm Lệ- Đà Nẵng

🚛Kho Hàng Quảng Ngãi: 13 Lê Ngung, phường trần hưng đạo, TP Quảng Ngãi.

🚛Kho Hàng Bình Dương:45 Đào Sư Tích, KP Nội Hóa 1, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

🚛 Kho Hàng HCM: Lầu 11, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

🌍Website: www.madinchem.com


Liên hệ 24/7