Giới thiệu giải pháp urê cho ô tô

Giải pháp urê cho ô tô đã trở thành một sản phẩm cần thiết cho xe tải nặng, xe buýt và các loại xe động cơ diesel khác để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải quốc gia.

Tên khoa học của ô tô urê (nước urea ô tô, ô tô môi trường urê) là giải pháp xử lý khí thải động cơ diesel. Nó được sử dụng kết hợp với công nghệ xử lý khí thải SCR (công nghệ giảm xúc tác chọn lọc) để giảm thiểu ô nhiễm của oxit nitơ có trong khí thải xe động cơ diesel. 

Giải pháp urê cho ô tô này bao gồm 32,5% độ tinh khiết cao urê và 67.5% deionized nước.

Nguyên lý hoạt động của giải pháp urê cho ô tô

Urê ô tô là một chất làm sạch khí thải đặc biệt và chất khử cho động cơ diesel. Nó là một giải pháp không vị được lưu trữ trong một container lưu trữ đặc biệt trên mỗi chiếc xe diesel. Khi khí thải được thải ra từ động cơ, nó đạt đến bộ chuyển đổi xúc tác SCR cùng với khí thải, sau đó chuyển đổi các oxit nitơ thành nitơ và nước vô hại, do đó làm giảm đáng kể lượng khí thải độc hại thải ra môi trường. Urê thường được gọi là Adblue, def hoặc dung dịch xử lý khí thải.Mỗi chiếc xe chạy động cơ diesel đều được trang bị công nghệ xử lý khí thải và có một khu riêng biệt để lưu trữ nước urê. 

Hiện nay, công nghệ xử lý khí thải SCR và dung dịch Adblue là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất xe và chủ phương tiện động cơ diesel trong việc thực hiện lộ trình đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mà Chính phủ đã đề ra.

Đơn vị cung cấp urê cho ô tô chất lượng? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối sản phẩm dung dịch nước urê hay còn gọi là dung dịch xử lý khí thải def. Tuy nhiên, vì đây là một sản phẩm đặc thù cho nên đối với những người không có kinh nghiệm hoặc không có kiến thức cơ bản về sản phẩm Adblue sẽ rất khó trong việc lựa chọn dung dịch xử lý khí thải tốt nhất, phù hợp với xe của mình. Vì vậy, điều kiện kiên quyết vẫn nên là lựa chọ những đơn vị uy tín, có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của cơ quan chức năng.

Công ty cổ phần Madin Chem tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm nước urê đảm bảo chất lượng tốt nhất, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm liền. Chúng tôi là một trong số ít các nhà sản xuất dung dịch Adblue tại Việt Nam có thể sản xuất urê cấp ô tô đảm bảo các thông số chất lượng ổn định, phù hợp với tiêu chuẩn ISO.

Hotline: 0842334333/0846334333/0827334333. Tel: 0242.282.3333. Địa chỉ nhà máy: KCN phố nối A - Văn Lâm - Hưng Yên.

Liên hệ 24/7