Isuzu sử dụng công nghệ SCR đáp ứng  yêu cầu phát thải 2010

Có thể nói Isuzu đã tự hào là một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ động cơ diesel “xanh”. Hãng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển và cho ra đời các dòng xe tải động cơ sử dụng công nghệ Giảm xúc tác chọn lọc (SCR) có để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới năm 2010 về phát thải nitơ oxit (NOx) của động cơ diesel

Isuzu SCR / DPF là sự lựa chọn hiệu quả về chi phí, đáng tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu nhất mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của xe.  Công nghệ SCR đã được sử dụng ở Châu Âu trong vài năm và đã chứng minh lý thuyết này.


Công nghệ xử lý khí thải SCR và cách thức hoạt động

SCR là một công nghệ xử lý sau bao gồm việc bơm dung dịch hỗn hợp của nước khử ion có chứa urê tinh khiết (hay còn gọi là dung dịch DEF/ ADBULE) vào dòng khí thải nóng của động cơ. Dung dịch xử lý khí thải diesel (DEF) này, hoạt động với chất xúc tác trong hệ thống xử lý khí thải sau khi xử lý, phân hủy NOx thành nitơ và hơi nước vô hại.

Isuzu dự định tiếp tục sử dụng cả bộ lọc hạt động cơ diesel (DPF) và tuần hoàn khí thải (EGR) mà hãng đã giới thiệu trên các xe tải của mình vào năm 2007. Công nghệ mới sẽ được sử dụng trong các động cơ Isuzu, xe tải Isuzu, Nhãn hiệu Chevrolet và GMC.

Theo Shaun Skinner, phó chủ tịch điều hành kiêm tổng giám đốc, "Isuzu đã phát triển công nghệ xử lý khí thải SCR tại Nhật Bản trong nhiều năm. Chúng tôi đã nghiên cứu các hệ thống khác nhau và nhận thấy SCR có độ tin cậy cao hơn trong cả những ứng dụng và điều kiện khắc nghiệt nhất."

Dung dịch xử lý khí thải DEF/ Adblue cho Isuzu

Bạn đang có nhu cẩu tìm kiếm loại nước ure xử lý khí thải cho xe tải Isuzu uy tín và chất lượng cao tại Việt Nam?

Hiện nay, Madin đang là nhà sản xuất dẫn đầu ngành sản xuất dụng dịch xử lý khí thải Adblue cho tất cả các dòng xe động cơ diesel có hệ thống xử lý khí thải Scr. Madin Adblue (Diesel Exhaust Fluid ) được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền của Đức, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5, 6. 

Cho đến nay, các sản phẩm của Madin đã được thị trường đón nhận rất tốt trong nhiều lĩnh vực: vận tải, hóa dầu, nhiệt điện và phụ gia sản xuất.


Madin Adblue thấu hiểu khách hàng với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi đã xây dựng các hệ thống đại lý, trụ bơm được đặt tại các cây xăng lớn trên các đường tỉnh lộ liên tỉnh, Bắc Nam để thuận tiện cho việc tiếp nhiên liệu, tiếp dung dịch Adblue thuận tiện nhất có thể.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua Adblue theo can 20L, 25l hoặc theo phuy 200l, tank 1000l…hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline:  0886634634 để được hỗ trợ nhanh nhất!

=> Xem thêm: Loại dung dịch xử lý khí thải Adblue cho xe Hino

Làm cách nào để kiểm tra mức dung dịch trong khí thải Diesel?

Tất cả các động cơ xe tải đáp ứng các nguyên tắc EPA 2010 trở lên bắt buộc phải có hệ thống cảnh báo trên bảng điều khiển để cảnh báo khi mức DEF bắt đầu thấp. Hệ thống này sẽ có đèn cảnh báo màu hổ phách sẽ tắt khi mức giảm xuống dưới 10%. 

Ở mức 5%, đèn bắt đầu nhấp nháy và khi mức giảm xuống dưới 2,5%, đèn sẽ chuyển sang trạng thái rắn. Khi hết DEF hoàn toàn, đèn chuyển sang màu đỏ và các dòng xe tải Isuzu sẽ bị ì và có thể không chạy được nếu không được sử dụng dung dịch DEF trong các xe tải. Như vậy, công suất động cơ xe sẽ giảm đi đáng kể, không thể chạy hoặc vượt quá 8km/h.

Mức độ dung dịch DEF/ Adblue cũng có thể được kiểm tra bằng tay. Thường có thể thấy bình chứa bên cạnh bình chứa nhiên liệu diesel trên xe tải hoặc trong khu vực lốp dự phòng của xe du lịch.


Liên hệ 24/7