Khí thải động cơ diesel sạch với AdBlue

Công nghệ SCR và dung dịch Ablue đang ngày càng xuất hiện trong các mẫu xe sử dụng cơ động diesel, công nghệ này giúp giảm khí thải độc hại thải ra môi trường từ quá trình hoạt động xả thải của động cơ.

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel Adblue hay còn được biết đến với cái tên DEF - Diesel Exhaust Fluid, là một dung dịch nước urê được làm bằng urea và 32,5% nước khử ion. Nó được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn hóa với tên AUS 32 (dung dịch nước giải phóng urê) theo tiêu chuẩn ISO 22241. Dung dịch DEF được sử dụng làm vật liệu tiêu hao để giảm nồng độ chất xúc tác (SCR) để giảm nồng độ NOx trong phát thải khí thải của động cơ diesel.

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel Adblue là chất lỏng không màu, mùi hắc, không gây cháy nổ.

Dung dịch có tác dụng xử lý khí NOx thành khí Nitơ (N2) và hơi nước (H2O) thông qua bộ cảm biến khí thải Oxít Nitơ NOx có tên gọi là SCR (Selective Catalytic Reduction)



Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel nước ure này được dùng  đổ trực tiếp vào bình chứa dung dịch DEF trang bị trên xe của bạn. Các xe chạy động cơ diesel đều có một hệ thống cảnh báo lượng Adblue trong bình khi lượng dung dịch thấp, quá thấp hoặc hết.

Dựa vào đó sẽ biết được khi nào cần thêm dung dịch vào bồn chứa. Dung dịch DEF không độc hại và nguy hiểm nhưng có thể gây ăn mòn cho một số loại vật liệu như: Thép cácbon, đồng, kẽm, nhôm… Do vậy, không nên chứa dung dịch xử lý khí thải DEF trong những dụng cụ được làm từ các loại vật liệu trên. Khi dung dịch bị tràn, có thể lau và rửa sạch bằng nước. Nếu lau khô, nó sẽ kết tinh và hình thành những tinh thể màu trắng.Địa chỉ mua dung dịch xử lý khí thải Adblue uy tín, đảm bảo

Công ty cổ phần Madin Chem chuyên cung cấp Adblue đạt chuẩn chất lượng trên toàn quốc.

Giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình. Ngoài can 25l, Madin Chem có cả phuy 200l có seal riêng kiểm soát chất lượng từng phuy. Tiêu chí an toàn chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu trong quá trình đưa Adblue đến với thị trường! Vì sao lại có hiện tượng tắc kim, hỏng hệ thống, không báo lỗi động cơ xe, dung dịch xử lý tiêu hao nhanh chóng? Đó là bởi bạn dùng phải sản phẩm trôi nổi, lẫn tạp chất do quá trình sang chiết thủ công. Với Madin Chem, đóng gói tự động theo hệ thống, đảm bảo chất lượng, an toàn và vệ sinh.

 

Hotline: 0842334333/0846334333/0827334333. Tel: 0242.282.3333. Địa chỉ nhà máy: KCN phố nối A - Văn Lâm - Hưng Yên.

Liên hệ 24/7