MADIN ADBLUE CHIẾM 85% THỊ PHẦN TẠI VIỆT NAM

Những năm gần đây, Việt Nam cũng dần quan tâm các vấn đề khí thải do động cơ diesel thải ra ngoài môi trường, nâng cao tiêu chuẩn khí thải từ mức Euro 2 – Euro 5, 6 và trong tương lai còn hơn thế nữa.

Theo nghiên cứu cũng cho thấy rằng những loại máy sử dụng động cơ diesel cần phải sử dụng dung dịch Adblue như:

  • Xe ô tô, xe tải, container, xe khách giường nằm…

  • Máy móc xây dựng

  • Máy móc trong nông nghiệp

  • Tàu thuyền…


XEM THÊM >>> Việt Nam chính thức áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 tức Euro 5

Nhà máy sản xuất dung dịch Adblue/ nước urê 

Với phương châm “ Biến Việt Nam trở thành một nơi tốt đẹp” , Madin là một nhóm những người đam mê với mục tiêu là cải thiện cuộc sống của mọi người thông qua các sản phẩm đột phá. Madin Chem xây dựng các sản phẩm tuyệt vời, trong đó không thể kể đến dung dịch xử lý khí thải diesel Madin Adblue.

Dung dịch Madin Adblue được chúng tôi đầu tư và nghiên cứu, sản xuất theo công nghệ hoàn toàn được chuyển giao từ Đức và do Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Việt Nam tư vấn.

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel Madin Adblue là sản phẩm cao cấp được sản xuất từ 100% urea công nghiệp nhập khẩu từ Mitsui Chemical Nhật Bản, hoàn toàn đáp đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22241 và DIN70070.

Cho đến nay, các sản phẩm của Madin đã được thị trường đón nhận rất tốt trong nhiều lĩnh vực: vận tải, hóa dầu, nhiệt điện…

Madin có 2 nhà máy lớn sản xuất tại miền Bắc và miền Nam

Nhằm đáp ứng cho người dùng, Madin đã xây dựng hai nhà máy lớn tại Bắc Nam, vụ thể:

  • Miền Bắc: KCN phố nối A - Văn Lâm - Hưng Yên có khả năng sản xuất 18 triệu lít dung dịch Adblue/ năm.

  • Miền Nam: 180 Thống Nhất, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương có khả năng sản xuất dung dịch Adblue khoảng 16 triệu lít / năm


Có thể nói, hai nhà máy sản xuất của Madin đã được đi vào hoạt động ổn định. Không chỉ sản xuất mà chúng tôi còn có bộ phận tập trung vào kiểm soát chất lượng sản phẩm, dự trữ mẫu. Thử nghiệm sản phẩm và vật liệu mới,….

Chúng tôi khằng định có khả năng sản xuất nước ure đảm bảo chất lượng cao, cung cấp đủ cho cho trong nước và nước ngoài.

Đặc biệt, Madin có nhiều quy các đóng gói, linh hoạt hơn cho từng mục đích sử dụng: can 10 L, 25 L, Phuy 200L, Tank 1000 L

Madin luôn không ngừng cố gắng hết sức để có được Tiêu chuẩn tốt nhất trong các sản phẩm của mình. Và bây giờ đây, Madin Adblue đã được chứng nhận các Tiêu Chuẩn Quốc Tế như: ISO 22241, ISO 18611, Din 70071, Adblue, Vinacontrol, SGS Qualification. 


Các khách hàng của Madin là ai?

Thị trường nội địa Việt Nam, Madin chiếm 85% trong đó phần lớn là các nhà máy sản xuất oto như TMT Motors, Deahan, Hải Âu, Samco, Tracomeco, Thống Nhất, Đô Thành, Deawoo, C&C..

Đặc biệt, Madin Adblue cũng đã gia nhập thị trường Quốc Tế, bao gồm các thị trường cao cấp ở Nhật Bản, Philippine, Singapore…với chất lượng cao, chúng tôi tin chắc rằng Madin còn được tỏa sáng và lan rộng hơn nữa!

XEM THÊM >>> Vì sao ô tô chạy bằng động cơ diesel phải sử dụng Adblue?

Madin xây dựng các hệ thống trụ bơm tại các cây xăng lớn trên khắp cả nước

  • Nâng cao dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho các xe ô tô, xe tải, xe khách đi đường dài

  • Muốn mang đến sản phẩm chất lượng

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp thêm nhiên liệu

  • Giá mua dung dịch Adblue đúng với nhà sản xuất

Madin đã xây dựng nhiều trụ bơm dung dịch Adblue tại các hệ thống dừng nghỉ, cây xăng trên các trục đường quốc lộ chính, rất thuận tiện cho các tài xế dừng chân nghỉ ngơi và tiếp thêm nhiên liệu cho xe của mình.


Chúng tôi đã xây dựng hàng ngàng trụ bơm tại các tỉnh: Quảng Ninh, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng…..

GỌI NGAY: 0886634634 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NHANH!

Những lợi ích mà dung dịch xử lý khí thải Madin Adblue mang đến

“Một môi trường xanh”

Là một doanh nghiệp địa phương, chúng tôi hiểu rõ thị trường và ý thức xã hội trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Bằng cách đó, chúng tôi thực hiện các hành động thiết thực trong việc định hướng sản phẩm, tối ưu hóa sản xuất và đầu tư để hỗ trợ cộng đồng giải quyết các vấn đề môi trường.

Giảm mức tiêu thụ khí thải Nox trên toàn cầu

Dung dịch Madin Adblue giúp giảm hàng nghìn tấn NOx, HC, CO, phát thải vật chất dạng hạt từ Máy Diesel: Ô tô, Xe tải, Tàu thủy, Máy công nghiệp,…. Chúng tôi góp phần thúc đẩy việc thực hiện lộ trình Euro 4 và đến nay là Euro 5, hơn thế nữa của chính phủ Việt Nam. Tạo sự thuận tiện cho người dùng dễ dàng tiếp cận với công nghệ giảm phát thải.

Hạn chế chất thải trong quá trình sản xuất

Với các giải pháp công nghệ cao, chúng tôi giảm lượng nước thải, tái chế nước. Chúng tôi tăng hiệu suất sử dụng nước lên hơn 70% so với các hệ thống thông thường và tổng hiệu suất sử dụng nước của Madin lên đến 97%. 

Tất cả các vật liệu bao bì nhựa đều được phân loại và tái sử dụng, tái chế với tỷ lệ 100%. Hướng tới mô hình nhà máy xanh, Không chỉ trong sản xuất, mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi đều hướng tới mục tiêu giảm thiểu năng lượng, khí thải, rác thải,…

Thiết lập cộng đồng 

Góp phần cải thiện môi trường. Công ty chúng tôi tổ chức các hoạt động công ty gắn liền với môi trường: trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, .... Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng kết hợp với các tổ chức để thực hiện công tác làm sạch môi trường bao gồm cả hoạt động và tài chính.


Liên hệ 24/7