MADIN nhận chứng chỉ ISO 9001-2015 IAF UKAS

 Ngày 11/10/2022, Madin vui mừng thông báo: 

Madin đã nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2015 – Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng do Tổ Chức Tiêu Chuẩn Hóa Quốc Tế (IAF - International Accreditation Forum) ban hành. Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của Madin cung cấp đến khách hàng luôn được kiểm soát với tiêu chuẩn quốc tế được nhiều Quốc Gia công nhận”


Tìm hiểu thêm: Dung dịch Adblue Việt Nam

Tìm hiểu các thông tin các chứng chỉ Quốc Tế

ISO là Tổ chức Quốc tế viết tiêu chuẩn cho nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. ISO 9001 , ISO 14001 , ISO 27001  và ISO 45001 là một số tiêu chuẩn được biết đến nhiều nhất nhưng cho đến nay có hơn 22.000 tiêu chuẩn ISO khác nhau. ISO sẽ xem xét các tiêu chuẩn và đưa ra các bản cập nhật, đồng thời viết các tiêu chuẩn mới khi có nhu cầu. 

Hướng dẫn nêu rõ: “Các tiêu chuẩn cung cấp hướng dẫn và công cụ cho các công ty và tổ chức muốn đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ của công ty liên tục đáp ứng yêu cầu của khách hàng và chất lượng luôn được cải thiện.

“Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 dựa trên một số nguyên tắc quản lý chất lượng bao gồm tập trung mạnh vào khách hàng, động lực và ý nghĩa của quản lý cấp cao, cách tiếp cận theo quy trình và cải tiến liên tục. ISO 9001 giúp đảm bảo khách hàng có được sản phẩm và dịch vụ nhất quán, chất lượng tốt.”

Quy trình Chứng nhận ISO 9001:2015 của Madin được thực hiện với tư vấn Hỗ trợ Quản lý của A Cube TIC Limited tại Vương Quốc Anh. Họ hỗ trợ doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn và hệ thống quản lý được quốc gia và quốc tế công nhận. Họ đã tư vấn cho Madin về việc triển khai các hệ thống và quy trình cần thiết để đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và chứng nhận UKAS sau đó.

UKAS: ISO viết ra các quy tắc, nhưng chính UKAS mới là người giám sát sản phẩm ở cấp cao nhất ở Vương quốc Anh. UKAS là Tổ Chức Giám Định Quốc Gia Anh Quốc (UKAS - The United Kingdom Accreditation Service) quốc gia duy nhất của Vương quốc Anh và được chính phủ công nhận. Nếu bạn đang muốn được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một tổ chức chứng nhận đã được UKAS công nhận bời vì UKAS là một trong những tổ chức giám định độc lập được các công ty hàng đầu trên thế giới tin tưởng làm cơ sở giám định đối tác đặc biệt là tại Châu Âu.

Madin đã tiến hành quy trình đăng ký để hỗ trợ sự đổi mới trong thiết kế và sản xuất AdBlue® . Quá trình Chứng nhận mất khoảng vài tháng, với Hệ thống Quản lý Chất lượng được thiết lập để cung cấp các phương pháp làm việc hiệu quả hơn. Madin sẽ được kiểm toán hàng năm để duy trì các tiêu chuẩn quản lý cao đó, cam kết cung cấp cho khách hàng với những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất!

Madin không ngừng cải tiến liên tục trong hệ thống quản lý chất lượng

Các cải tiến liên tục được thực hiện với việc xem xét và cập nhật thường xuyên các hệ thống kiểm soát quản lý cùng với lịch làm việc được điều chỉnh lại. 

Giám đốc Madin, cho biết: “Đạt được ISO 9001 là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của Madin. Tất cả các nhân viên đã tham gia vào quá trình góp phần vào sự thành công của chúng tôi. Hệ thống chất lượng ISO 9001 rất cần thiết cho hoạt động kinh doanh và giúp chúng tôi phát triển hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để hiểu các quy trình của mình, điều này đã dẫn đến một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và bền vững. Hệ thống dễ dàng được bảo trì và cấu trúc theo nhu cầu của chúng tôi.


“Kết quả là chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ ở mức cực kỳ cao cho khách hàng và phản ứng hiệu quả với những thay đổi, đồng thời phát triển nhanh chóng,”.


 

Liên hệ 24/7