Nước làm mát

Nước làm mát chuyển nhiệt ra khỏi động cơ của bạn ngăn ngừa chúng trở nên quá nhiệt. Nước làm mát cũng bảo vệ khỏi ăn mòn toàn bộ hệ thống làm mát bằng kim loại.

Nước làm mát động cơ ô tô là loại dung dịch đóng vai trò vô cùng quan trọng là cầu nối trung chuyển nhiệt lượng từ thân động cơ ra két làm mát, nó giúp cho động cơ ô tô vận hành chính xác bằng cách loại bỏ nhiệt lượng dư thừa, giảm tình trạng nóng máy và tắt máy đột ngột.

Nếu không làm mát hay làm mát không đủ sức thì các chi tiết sẽ nóng lên quá nhiệt độ cho phép gây ra nhiều tác hại như: ứng suất nhiệt lớn, sức bền giảm dẫn đến làm hỏng các chi tiết, tăng tổn thất ma sát vì nhiệt độ lớn làm mất tác dung bôi trơn của dầu nhờn.

Ở nhiệt độ (200-3000C) dầu nhớt sẽ bi bốc cháy, nhóm piston có thể bị bó kẹt trong xilanh vì giản nở, dễ gây cháy kích nổ ở động cơ xăng. Chất lượng nước làm mát sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của hệ thống làm mát.


Lựa chọn nước làm mát an toàn phù hợp với xe

Nước làm mát động cơ ô tô trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Sự khác biệt này là do thành phần hóa học của chất lỏng gốc và các phụ gia ức chế sự ăn mòn. Màu xanh lá cây là đặc trưng của nước làm mát thế hệ cũ.

Nước làm mát thế hệ mới có màu xanh lam, đỏ, cam, vàng được sử dụng phổ biến hơn nhờ ưu điểm thân thiện với môi trường. Để tốt cho ô tô của mình bạn cần chọn loại nước làm mát động cơ ô tô phù hợp với "xế cưng" của bạn.

Trên thị trường hiện nay rất nhiều cửa hàng cung cấp rất nhiều loại nước làm mát khác nhau với một đống màu sắc khác nhau nên khách hàng cần chú ý mỗi khi lựa chọn nước làm mát sao cho tốt nhất và phù hợp với xe của mình.

Gợi ý sản phẩm nước làm mát tốt trên thị trường

Nước làm mát Madin là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Coolant thương hiệu Madin Chem đặc biệt ở chỗ nước đã được pha sẵn, có thể dùng ngay mà không cần phải pha chế thêm. Nên không chỉ tiện lợi cho người dùng mà còn giúp tránh được các vấn đề về nước có lẫn tạp chất khi người dùng phải tự pha chế.

Coolant Madin được chia ra cho từng dòng xe khác nhau, ngoài ra nước làm mát Madin còn có những sản phẩm tiêu biểu với công thức đặc biệt giúp phù hợp với mọi dòng xe Á, Âu, Mỹ, bảo vệ tốt nhất cho sự vận hàng của xe.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Madin Chem

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Email: info@madinchem.com

Điện thoại/Zalo/Wechat/Whatsapp: +84886634634


Liên hệ 24/7