Trạm bơm Urê đã có mặt tại Hòa Bình

Madin Adblue đã được lắp đặt các trạm bơm Urê hay còn gọi là dung dịch Adblue tại TP. Hòa Bình tỉnh Hòa Bình. Trạm bơm Urê của Madin tại các cây xăng lớn rất thuận tiện cho các bài khi dừng chân tiếp nhiên liệu và dung dịch Adblue cho động cơ của mình.

Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 73 km. Hòa Bình nằm giáp ranh giữa ba khu vực: Tây Bắc Bộ, đồng bằng sông Hồng và Bắc Trung Bộ của Việt Nam.

Vì vậy, có rất nhiều xe chở hàng, xe khách, taxi, ô tô cá nhân sẽ có nhu cầu đi qua tỉnh Hòa Bình rất cao. Hầu hết các dòng xe này đều cần sử dụng nước Urê xe tải/ Adblue nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5, 6. 

Đồng thời những xe có hệ thống SCR, nếu bạn để mức dung dịch này xuống quá thấp, đèn cảnh báo đỏ sẽ khiến cho động cơ lì, hoạt động kém và thậm chí không thể di chuyển được.

Hãy sử dụng dụng dịch xử lý khí thải động cơ diesel Madin Adblue/ nước urê xe tải để hạn chế những khí thải độc hại như bụi mịn PM, Nox, CO2 thoát ra ngoài môi trường, giúp cho động cơ xe luôn hoạt động trơn tru, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn

Tham khảo thêm: Trạm bơm Urê tại Quảng Bình

Hình ảnh một số trạm bơm nước Urê tại cây xăng tỉnh Hòa Bình


Trạm bơm dung dịch Urê  tại CHXD ĐỨC LONG Xã Sủ ngòi - tp hoà bình - hoà bình


CHXD THÀNH LONG 2 Xã trung Minh - tp hoà bình - tỉnh hoà bình

Madin Adblue luôn tuyển Đại Lý phân phân phối trên khắp tỉnh thành

Madin Adblue là sản phẩm đầu tiên của Công Ty Cổ Phần Madin Chem. Adblue là giải pháp xử lý khí thải động cơ Diesel, toàn bộ công nghệ và hệ thống máy móc đều sản xuất được chuyển giao từ Đức, do Viện Nghiên Cứu và Ứng dụng Công Nghệ Việt Nam nghiên cứu.

Madin Adblue cam kết nồng độ Urê đạt chuẩn, với 32.5% Urê tinh khiết và 67.5% nước khử ion, đạt tiêu chuẩn ISO 22241 & DIN70070.

Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ cho các Đại lý như:

  • Lắp đặt trạm bơm URÊ Miễn Phí – nhanh chóng

  • Vận chuyển dung dịch Adblue tận nơi

  • Sản phẩm chất lượng, độ uy tín cao

  • Giá tốt nhất thị trường

  • Được hưởng Data khách hàng quanh khu vực từ công ty

  • Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt và hấp dẫn dành cho Đại Lý

 Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 0886634634 để được tư vấn vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Liên hệ 24/7