Địa chỉ bán dung dịch xử lý khí thải ô tô Adbue tại TP.HCM

Madin hiện đang là nhà sản xuất và phân phối loại dung dịch xử lý khí thải ô tô ( nước urê, Adblue) cho các dòng xe ô tô disel nhập khẩu mới, xe tải, container, xe khách giường nằm…. Trong đó, cụ thể là các mẫu xe tải như xe tải 6.6 tấn IZ650, xe tải 5 tấn IZ500 và tất cả các dòng xe Daewoo Hàn Quốc xuất xứ CKD (HU Maximus Series: HU6AA, HU8AA và HC Maximus Series: HC6AA, HC8AA), xuất xứ CBU (gồm các phiên bản xe đầu kéo và xe chuyên dụng Daewoo Novus).

Ưu điểm của dung dịch xử lý khí thải do Madin sản xuất

Madin hoạt động với tư cách là nhà sản xuất hóa chất và phụ gia. Với dây chuyền sản xuất tập trung vào cung cấp các sản phẩm công nghiệp có công nghệ cao, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam. 


Madin Adbue – sử dụng 32.5% urê tinh khiết

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel Madin Adblue chuẩn Adblue là sản phẩm cao cấp được sản xuất từ 100% ure công nghiệp nhập khẩu từ Mitsui Chemical Nhật Bản, hoàn toàn đáp đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22241 và DIN70070.

Urê được sử dụng ở đây là một hợp chất nitơ chuyển hóa thành amoniac khi đun nóng. Trong DEF, nó được pha ở nồng độ 32,5% Urea đến 67,5% nước. Hợp chất có trong tự nhiên hoặc được tổng hợp từ khí tự nhiên. 

Loại Urê tinh khiết này sử dụng như một tác nhân "lọc bụi" để giảm ô nhiễm từ các ngành công nghiệp có khói và có thể được sử dụng như một tác nhân bón phân.

Khi trộn Urê với nước tinh khiết, urê sẽ tạo ra một chất khử không độc, không màu và không mùi, chuyển đổi các oxit nitơ đơn (NOx) thành nitơ và nước, cả hai đều xuất hiện tự nhiên trong khí quyển. Tuy nhiên, NOx là một thành phần đáng kể của ô nhiễm không khí, gây tổn thương phổi.

Madin Adbue – sản xuất theo công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 22241-2

Dung dịch xử lý khí thải cho động cơ Diesel (Diesel Exhaust Fluid - Adblue) thương hiệu Madin Adblue, sử dụng toàn bộ công nghệ được chuyển giao từ Đức và do Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Việt Nam tư vấn.

Nước xử lý khí thải động cơ sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22241-2, tương thích với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5 và 6 và có trang bị hệ thống xử lý khí thải SCR.

Cho đến nay sản phẩm của Madin đã được thị trường đón nhận rất tốt trong nhiều lĩnh vực: vận tải, hóa dầu, nhiệt điện và phụ gia sản xuất.


Giá Adblue tốt nhất thị trường

Là một nhà sản xuất dung dịch xử lý khí thải ô tô chất lượng, đi đầu tại thị trường Việt Nam. Madin khẳng địn: “dung dịch không hề đắt và tốn kém như mọi người nghĩ nếu mua hàng chuẩn chính hãng Madin Adblue đổ tại cây trạm xăng là 12.000 đồng/ lít và nếu mua số lượng ít theo can thì giá nước ure xử lý thải ô tô không quá 14.000 đồng/ lít”

Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, kinh nghiệm phục vụ các đơn vị vận tải nhà máy lắp ráp, nhập khẩu Ô tô lớn và uy tín tại Việt Nam. MADIN GROUP là đơn vị duy nhất có 2 nhà máy sản xuất tại 2 miền Nam - Bắc sẽ nỗ lực phát triển cùng nền công nghiệp Ô tô Việt Nam.

Cơ hội dành cho bạn muốn trở thành đại Lý phân phối dung dịch Adblue của MADIN GROUP:

  • Làm việc trực tiếp với Nhà máy sản xuất

  • Không trung gian

  • Tư vấn hỗ trợ mở đại lý

Trở thành đối tác của Madin Group bạn nhận những hỗ trợ đắc lực sau:

  • Được làm đại lý cho thương hiệu dung dịch xử lý khí thải AdBlue được ưa chuộng hiện nay.

  • Kinh doanh độc quyền khu vực.

  • Chiết khấu đơn hàng cao nhất.

  • Thiết kế biển bảng quảng cáo theo tiêu chuẩn.

  • Tăng cường truyền thông, quảng cáo tại địa bàn.

  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa và được MIỄN PHÍ vận chuyển tùy theo giá trị đơn hàng.

  • Huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viên đại lý bán hàng.

  • Ngoài ra,khách hàng lấy đơn hàng lớn sẽ có triết khấu đặc biệt riêng.

Gọi ngay đến Hotline: 0886634634 chúng tôi báo giá và hỗ trợ nhanh nhất!


Liên hệ 24/7