Tư vấn nước làm mát cho xe Chevrolet Cruze

Bất kể là dòng xe ô tô nào thì dung dịch nước làm mát ô tô là thành phần không thể thiếu trong việc đảm bảo nhiệt độ tại động cơ nằm trong ngưỡng cho phép, từ đó giúp xe vận hành ổn định, an toàn.

Trên thị trường có rất nhiều loại nước làm mát với chất lượng, giá cả và thương hiệu khác nhau. Mỗi loại nước làm mát sẽ có sự phù hợp và tương thích nhất định với từng loại động cơ. Vì vậy, các chủ xe cần chú trọng trong việc lựa chọn dung dịch làm mát để đảm bảo không ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của hệ thống cũng như làm hao mòn, hư hại những chi tiết phụ tùng trên xe.

Đối với dòng xe Chevrolet thì nên dùng loại nước làm mát nào để đảm bảo được những ưu điểm hoạt động của xe?

Madin Coolant chính là sự lựa chọn hoàn hảo danh cho dòng xe Chevrolet

Madin Coolant là loại dung dịch nước làm mát sử dụng công nghệ công nghệ Organic Acid Technology (OAT), sử dụng phụ gia chống ăn mòn dạng hữu cơ tiên tiến theo tiêu chuẩn Công Hòa Liên Bang Đức, không chứa Amines, borates, silicates, nitrites và nitrates,… hoặc các chất ức chế vô cơ khác, giúp hiệu suất giải nhiệt cao, bảo vệ tối ưu cho động cơ và hệ thống làm mát, đặc biệt là khả năng chống ăn mòn xâm thực, thân thiện với môi trường. Có thể thấy các thành phần trong dung dịch phù hợp với hệ thống làm mát của dòng xe Chevrolet.

Madin coolant đáp ứng tiêu chuẩn ASTM D3306, ASTM 6210 với đặc điểm nổi bật công nghệ :

  • Không gây phá hủy vật liệu cao su 

  • Chống ăn mòn kim loại, chống lắng cặn

  • Chống hiện tượng xâm thực

  • Không chứa amines, borates, silicates, nitrites và nitrates

  • Tăng tuổi thọ hệ thống làm mát và động cơ.

Dựa trên công nghệ mới này, cộng thêm tính năng  SLLC – Super Long Life Coolant, nước làm mát madin Coolant giờ đây cung cấp khoảng thời gian thay đổi 5 năm hoặc 250.000 Km nhờ khả năng chống ăn mòn vượt trội. Madin Coolant có màu vàng (yellow) và đỏ (red), nhưng nhiều nhà sản xuất chất làm mát khác sử dụng các màu khác nhau.
=> Tìm hiểu hơn về:  dung dịch làm mát ô tô Madin Coolant

Lưu ý khi thay nước làm mát ô tô


Tìm vị trí bình nước làm mát động cơ và tháo nắp đậy bình.

Thêm hỗn hợp 50/50 giữa dung dịch làm mát động cơ và nước cất vào bình dung dịch nước làm mát. Châm cho tới khi mức nước đạt mức tiêu chuẩn (không nên châm trực tiếp vào két nước làm mát động cơ).

Nước sạch có thể được dùng trong trường hợp khẩn cấp nhưng sau đó cần được thay thế ngay khi có thể bằng hỗn hợp dung dịch nói trên.

Sau khi đổ thêm dung dịch nước làm mát, kiểm tra mức dung dịch vài lần, bạn có thể phải châm thêm vì mực dung dịch có thể thay đổi. Cứ làm như vậy cho tới khi mức dung dịch ổn định hẳn.

Chỉ sử dụng loại dung dịch nước làm mát theo chỉ dẫn. Không nên sử dụng thêm các phụ gia làm mát vì chúng có thể là nguyên nhân gây hư hại mà bạn sẽ không được hưởng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

Hãy gọi tới hotline 0886634634  để được tư vấn chi tiết về nước làm mát ô tô Chevrolet Cruze, Captiva, Cruze, Captiva, Aveo,Colorado, Spark, Orlando...

--------------------------------
🎯MADIN CHEM
☎️ Tel: 0242.282.3333
💎Hỗ trợ Xử lý xe sự cố 24/7 trên toàn quốc : 0886634634
📌Địa chỉ nhà máy: KCN phố nối A - Văn Lâm - Hưng Yên
🚛Kho hàng Hà Nội: 706 Nguyễn Khoái - Thanh Trì - Hoàng Mai - Hà Nội
🚛 Kho hàng Nghệ An: KCN Diễn Hồng- Diễn Châu- Nghệ An
🚛 Kho hàng Đà Nẵng: 303 Lê Đại Hành- Hoà phát- Cẩm Lệ- Đà Nẵng
🚛Kho Hàng Quảng Ngãi: 13 Lê Ngung, phường trần hưng đạo, TP Quảng Ngãi.
🚛Kho Hàng Bình Dương:45 Đào Sư Tích, KP Nội Hóa 1, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương
🚛 Kho Hàng HCM: Lầu 11, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM


Liên hệ 24/7