TRỤ BƠM DUNG DỊCH XỬ LÝ KHÍ THẢI ADBLUE TẠI THANH HÓA

 Thanh Hóa là tỉnh có đường Quốc Lộ trải dài và đi qua 32 tỉnh thành, do đó đây cũng là cung đường chính cho các xe tải, xe khách, container đường dài dừng chân, nghỉ ngơi và tiếp thêm nhiên liệu cho xe. Vì vậy, nhằm tạo điều khiển thuận lợi hơn trong việc đổ thêm dung dịch xử lý khí thảI Madin Adblue, chúng tôi đã xây dựng nhiều Trụ Bơm Adblue ( nước Urê xe tải) trên trạm dừng nghĩ, cây xăng tại Thanh Hóa.

Trụ bơm dung dịch Adblue tại Trạm dừng nghỉ Hoàng Minh

Trạm dừng nghỉ Hoàng Minh có vị trí địa lý nằm tại huyện Hoằng Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Đây là mô hình kinh doanh kết hợp trạm dừng nghỉ và trạm tiếp thêm nhiên liệu của xe tải, container, xe giường nằm…có hành trình dài. Vì vậy, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho tài xế cũng như hành khách, vừa có nghỉ ngơi ăn uống và tiêp thêm xăng dầu cho xe cho hành trình tiếp theo.


Những dòng xe động cơ diesel có nhu cầu sử dụng dung dịch Adblue, Trạm dừng nghỉ Hoàng Minh là lựa chọn tuyệt vời khi bạn dừng nghỉ tại đây!

Tham khảo >>> Trụ bơm nước ure xử lý khí thải ô tô Madin Adbue đặt tại Quảng Trạch – Quảng Bình

Trụ Bơm Adblue đặt tại hệ thống cây xăng 888 tại Tĩnh Gia Thanh Hóa

Công ty TNHH Trúc Lâm được thành lập vào năm 2005, ngành nghề chủ yếu là kinh doanh lĩnh vực xăng dầu. Tính đến thời điểm hiện tại Công ty đã có chuỗi 04 cửa hàng mang thương hiệu Cây xăng dầu 888 nằm trên dọc Quốc lộ 1A thuộc các xã Trường Lâm, Trúc Lâm, Ninh Hải và Hải An. Cây xăng dầu 888 được đánh giá rất hiện đại,thân thiện và có đủ những tiêu chuẩn mà các cây xăng cao cấp khác chưa chắc có được.


Để đảm bảo nhu cầu sử dụng dung dịch xử lý khí thải ô tô, Madin Adblue mở rộng đại lý và đặt các trụ bơm Adblue tại các hệ thống xăng dầu 888 ( Trường Lâm, Trúc Lâm, Ninh Hải và Hải An), cam kết dung dịch chất lượng, đạt tiêu chuẩn và giá hợp lý.

Madin Adblue là ai?

Madin Adblue là thương hiệu nhà sản xuất dung dịch xử lý khí thải Adblue cho dòng động cơ dầu diesel có hệ thống xử lý khí thải (SCR), hệ thống này cần phải có chất xác tác là dung dịch Adblue/ DEF/ nước ure tinh khiết, có chức năng làm giảm lượng khí thải độc hại ra bên ngoài môi trường như Nox, bụi mịn…

Không những vậy, Madin Adblue còn giúp cho động cơ xe hoạt động trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể!

Tìm hiểu thêm dung dich xử lý khí thải Madin Adblue tại link này: madinchem.com/blog/tin-tuc-2/post/dung-dich-xu-ly-khi-thai-ong-co-diesel-adblue-155


Liên hệ 24/7