Dung dịch AdBlue đa năng

AdBlue là dung dịch Urea có độ tinh khiết cao và được xử lý kim loại nặng gần như hoàn toàn. Adblue không độc hại và an toàn để xử lý. Nó không gây nổ, không cháy và không gây hại cho môi trường. AdBlue được xếp vào nhóm có nguy cơ thấp nhất đối với các loại chất lỏng cho phép vận chuyển. AdBlue không phải là nhiên liệu, cũng không phải phụ gia nhiên liệu và cần phải được sử dụng trong một bồn chứa chuyên dụng trong chiếc xe hạng nặng của bạn.

Tại sao nên dùng dung dịch DEF mang thương hiệu AdBlue?

AdBlue là thương hiệu thuộc sở hữu của Hiệp Hội Công Nghiệp Ô Tô Đức(VDA – German Association of the Automotive Industry). Để được sử dụng thương hiệu này, các nhà sản xuất phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng của hiệp hội này. Qui chuẩn ISO 22241 là qui chuẩn được VDA thiết lập và lấy đó làm chuẩn cho các doanh nghiệp muốn sử dụng thương hiệu AdBlue.

Tất cả các nhà sản xuất Adblue đều phải đảm bảo qui trình sản xuất, đóng gói, lưu kho, bao bì,…. được kiểm định hằng năm do các kỹ sư của hiệp hội kiểm tra. 

Dung dịch nước ure này có tính ăn mòn cao đối với kim loại cơ bản, nên chỉ sử dụng thiết bị lưu trữ AdBlue chuyên dụng.

Kiểm tra AdBlue bị nhiễm bẩn

Nó rất cần thiết để đảm bảo rằng bản thân AdBlue của bạn được duy trì tốt để đảm bảo hiệu suất tối ưu của bộ chuyển đổi xúc tác và cũng để tránh việc sửa chữa tốn kém.


Hãy chắc chắn rằng bạn ’Không được thêm bất cứ thứ gì vào AdBlue của bạn; thậm chí không có nước. AdBlue bị ô nhiễm có thể làm hỏng nghiêm trọng bộ chuyển đổi xúc tác vốn khá nhạy cảm với tạp chất và cuối cùng bạn có thể sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để thay thế nó. Đó là điều cuối cùng bạn muốn!

Cách dễ nhất để tránh tất cả những rắc rối này là kiểm tra AdBlue của bạn ít nhất một lần mỗi tháng để đảm bảo nó không bị nhiễm bẩn. Bạn có thể biết liệu AdBlue có bị nhiễm bẩn hay không có thể quan sát bằng mắt thường: kết tủa, có cặn, tạp chất.

Sử dụng nhà cung cấp xe bồn chứa AdBlue tốt

Dung dịch AdBLue lưu trữ dung dịch nước ure trong các thùng chứa được thiết kế và sản xuất đặc biệt từ các vật liệu phù hợp để lưu trữ dung dịch khí thải DEF. Điều này bắt buộc cho cả: van, vòi và đường ống, các vật liệu được khuyến nghị là inox 316, nhựa HDPE.

Mua AdBlue chất lượng tốt

Mặc dù rất quan trọng để mua bồn chứa AdBlue chất lượng tốt, nhưng nó cũng quan trọng không kém để mua được AdBlue – dung dịch nước ure chất lượng cao. Luôn cố gắng đặt hàng AdBlue từ một nguồn đáng tin cậy ngay cả khi bạn phải trả thêm chi phí. Việc sử dụng AdBlue có chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc sau này.

Những công ty nào sản xuất dung dịch Adblue tại Việt Nam?

Hiện tại, các nhà sản xuất dung dịch DEF tại Việt Nam sử dụng các công nghệ đơn giản, chỉ giải quyết được một số chỉ tiêu của chất lượng. Các giới hạn về công nghệ khiến chi phí triển khai sản xuất AdBlue rất cao. Hiện tại, Madin Chem là doanh nghiệp đầu tiên được sự cho phép của VDA sử dụng thương hiệu Adblue.


Và nếu là bạn là người sử dụng dung dịch DEF cho các máy móc, phương tiện của mình. Hãy lựa chọn các sản phẩm DEF có thương hiệu AdBlue Madin Chem để sử dụng tốt chất cho hệ thống xử lý khí thải SCR động cơ Diesel.

Liên hệ 24/7