Dung dịch xử lý khí thải Adblue Huyndai

        Dung dịch xử lý khí thải Adblue Huyndai - Các mẫu xe Huyndai đang sử dụng thêm dung dịch Adblue (mỗi bình chứa 14lit) là những dòng xe được sản xuất những năm gần đây ( 2015 – 2022), loại dung dịch này là chất xúc tác chọn lọc cho hệ thống xử lý khí thải SCR giúp giảm lượng khí thải ra bên ngoài môi trường, bảo vệ sức khỏe con người và nâng cao năng suất của xe.



        Những dòng xe Huyndai đang sử dụng nước Ure/ Adblue

        AdBlue® là dung dịch urê tổng hợp ( nước khủ ion và ure tinh khiết), loại dung dich này còn có nhiều tên gọi như: dung dịch xử lý khí thải, DEF, nước Urê….dành cho các dòng xe chạy bằng dầu diesel.  Nhờ AdBlue®, các giới hạn phát thải nghiêm ngặt của Liên minh Châu Âu (Euro 6) được tuân thủ.

        Dưới đây là các mẫu xe Huyndai đang sử dụng dung dịch Adblue:Tất cả các mẫu Hyundai I30 Sw (Năm 2017 đến 2020)

        - Hyundai I30 được sản xuất từ năm 2017 đến 2020

        - Tất cả các mẫu xe Hyundai I40 Sportwagon được sản xuất tư năm 2017 đến 2019

        - Tất cả các kiểu xe Hyundai I40 được sản xuất tư năm 2017 đến 2019

        - Các kiểu xe Hyundai Ix20 được sản xuất tư năm 2017 đến 2019

        - Tất cả các mẫu xe Hyundai Kona được sản xuất từ năm 2018 đến 2020

        - Các mẫu xe Hyundai Santa Fe được sản xuất từ 2017 đến 2020

        - Tất cả các mẫu xe Hyundai Tucson được sản xuất từ năm 2017 đến 2020

        Hệ thống sử lý khí thải SCR là gì? Có tác dụng gì cho các mẫu xe Huyndai?

        Bộ chuyển đổi xúc tác SCR (Selective Catalytic Reduction) chuyển đổi có chọn lọc thành phần khí thải nitơ oxit (NOx) thành nitơ và nước mà không tạo ra các sản phẩm phụ không mong muốn. Quá trình chuyển đổi diễn ra bằng cách sử dụng dung dịch urê tinh khiết.


        Công nghệ SCR là một trong những công nghệ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể giúp giảm phát thải động cơ diesel

        SCR có thể làm giảm lượng phát thải NOx lên đến 90% đồng thời giảm lượng phát thải HC và CO 50-90% và phát thải PM từ 30-50%. Các hệ thống SCR cũng có thể được kết hợp với bộ lọc hạt cơ diesel để giảm lượng phát thải cho PM.

        Bao lâu thì AdBlue® phải được nạp lại?

        Điều này phụ thuộc vào một số yếu tố: phong cách lái xe, nhiệt độ hoạt động của hệ thống và nhiệt độ môi trường xung quanh. Một chiếc ô tô tiêu thụ (tùy thuộc vào kiểu xe) khoảng 1,5 - 2,5 lít AdBlue® cho mỗi 1.000 km. Nếu bình AdBlue® đã cạn, động cơ không thể khởi động được nữa.

        Các vị trí lắp bình chứa ADBLUE xe hyundai 

        Thông thường bình chứa dung dịch có nắp màu xanh lam, có thể thiết kế trong thùng xe, gầm xe hoặc phía sau đèn hậu trong thùng xe.

        Tôi có thể cắt hệ thống xử lý khí thải trên xe Huyndai này được không?

        Bạn lo sợ:

        Bầu DPF thường xuyên bị nghẹt

        Chất lượng dung dịch xử lý khí thải Adblue nước ta kém

        Phải kiểm tra mức dung dịch Adblue (dung dịch ure) đầy đủ => tốn nhiều chi phí

        Chúng tôi nghĩ rằng nếu mỗi bác tài hoặc người sở hữu các dòng xe ô tô, xe tải chạy bằng diesel nên nắm rõ nguyên lý hoạt động của hệ thống để hiểu cách chăm sóc và bảo dưỡng theo định kỳ.

        Trên thị trường hiện nay, loại dung dịch xử lý khí thải Adblue đạt các tiêu chuẩn khí thải Euro4, 5, 6 đó chính là thương hiệu dung dịch “ Madin Adblue” thuộc hãng  sản xuất MADIN CHEM., JSC.

        Loại dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel Madin Adblue là sản phẩm cao cấp được sản xuất từ 100% urea siêu tinh khiết nhập khẩu từ Mitsui Chemical Nhật Bản, hoàn toàn đáp đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22241 và DIN70070. Sử dụng cho tất cả các loại động cơ diesel  tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5 và 6 và có trang bị hệ thống xử lý khí thải SCR.

        Hiện nay, Madin Chem đã xây dựng hệ thống các trụ bơm dung dịch Madin Adblue tại các cây xăng trên đường quốc lộ Bắc – Nam để thuận tiện, không cần phải kiểm tra và canh đổ dung dịch bằng can mất thời gian.

        Liên hệ: 0886634634 để được hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật cũng như các kiến thức về hệ thống – sản phẩm!
        Liên hệ 24/7