Dung dịch xử lý khí thải BlueOne

Theo Công văn mới của Chính Phủ, thì bắt đầu từ 2018 trở đi tất cả các dòng xe ô tô phải đủ tiêu chuẩn khí thải EURO4 mới được đăng ký mới. Vậy, làm thế nào để giảm lượng khí thải độc hại từ động cơ ô tô ra môi trường?

Dung dịch xử lý khí thải Madin AdBlue - mang đến giải pháp giảm khí thải động cơ

Dung dịch AdBlue Madin Adblue (nước ure) là dung dịch xử lý khí thải được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22241-2, tương thích với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5 và 6.
Madin AdBlue là nhà cung cấp dung dịch AdBlue làm giảm NOx (oxit nitơ) trong hệ thống khí thải của xe hạng nặng, xe tải, xe buýt, máy kéo, ô tô, xe chuyên dụng…

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel là gì?

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel (viết tắt tiếng Anh là DEF - Diesel Exhaust Fluid) là một dung dịch nước urê được làm bằng urea và 32,5% nước khử ion. Nó được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn hóa với tên AUS 32 (dung dịch nước giải phóng urê) theo tiêu chuẩn ISO 22241. DEF được sử dụng làm vật liệu tiêu hao để giảm nồng độ chất xúc tác (SCR) để giảm nồng độ NOx trong phát thải khí thải của động cơ diesel.

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel DEF (Diesel Exhaust Fluid) – còn gọi là dung dịch AdBlue

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel DEF (Diesel Exhaust Fluid) là chất lỏng không màu, mùi hắc, không gây cháy nổ.

Thông tin sản phẩm dung dịch AdBlue Madin

Việc sử dụng dung dịch xử lý khí thải Madin AdBlue là bạn đã lựa chọn dung dịch AdBlue chất lượng cao, và đảm bảo cho chiếc xe của được cung cấp dung dịch AdBlue liên tục.

Madin AdBlue phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5 và 6. Bạn luôn chắc chắn rằng động cơ diesel- SCR của bạn sẽ hoạt động hoàn hảo bằng cách sử dụng Madin AdBlue.

=> Xem chi tiết: Dung dịch xử lý khí thải Madin Adblue

Tầm quan trọng của dung dịch xử lý khí thải Madin Adblue

Tác động môi trường của khí Oxi Nitơ

Có 78% nitơ trong không khí chúng ta hít thở hàng ngày và chúng không kết hợp với oxy ở điều kiện bình thường nhưng khi ở nhiệt độ cao Nitơ kết hợp với oxy và tạo ra oxit nitơ (NOx). Nitơ oxit hình thành từ sự kết hợp nitơ và oxy từ các thiết bị hoặt động ở nhiệt độ cao như nồi hơi, lò cao, lò đốt, động cơ xe…

Oxit Nitơ từ các nguồn trên bị oxy hóa bởi hơi nước trong khí quyển và biến đổi thành axít sulfuric hoặc axit nitric có tác động tiêu cực đến sinh vật trên trái đất.

SO2 → SO42, H2SO4

NOx → NO3, HNO3

Axit Nitric hoặc axít sulfuric rơi xuống trái đất từ khí quyển thông qua mưa, tuyết và sương mù

Khí Nitơ đioxit (NO2) là nguyên nhân gây ra bệnh khí phế thũng phổi hoặc viêm phế quản, và thông qua hydrocarbon trong khí quyển và ánh sáng mặt trời, nó có thể tạo ra khói quang hóa ozon (O3), formaldehyde (HCHO); các chất này làm ảnh hưởng đến cơ thể con người qua mắt hoặc mũi.

Khí Nitơ monoxit (N2O) gây ra hiệu ứng nhà, và khi phản ứng với nước, nó sẽ trở thành axit nitric (HNO3) và có thể gây ra suy giảm tầng ôzôn và mưa axit.

Mưa axit có thể gây ra những tác động gây hại đáng kể cho môi trường. Các loài thủy sản bị tổn hai trước tiên bởi mưa axit, sau đó đất sẽ bị ô nhiễm và gây hại cho cây trồng, tiếp theo cơ thể con người khi ăn vào…

Giải pháp nào cho phát thải Oxit nitơ từ động cơ Diesel?

Các công ty ô tô và các công ty hóa chất đã phát triển một hệ thống làm giảm phát thải nitơ ôxit từ khí thải động cơ Diesel dựa trên dung dịch urea làm chất xúc tác gọi là dung dịch xử lý khí thải AdBlue, tiêu chuẩn chất lượng của dung dịch AdBlue do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Đức phát triển và đã chứng minh được hiệu quả trong thực tế.

Dung dịch xử lý khí thải AdBlue vô cùng cần thiết đối với nững người sử dụng xe ô tô, thế nhưng việc mua dung dịch xử lý khí thải AdBlue ở đâu đảm bảo chất lượng, an toàn, mang lại hiệu quả cao cũng không kém phần quan trọng. Madin tự hào là thương hiệu dung dịch xử lý khí thải AdBlue có chất lượng tốt nhất, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn nhiều năm liền.

 

Liên hệ 24/7