Đại lý bán nước làm mát tại Quảng Ninh Chất lượng

 Bạn có nhu cầu tìm mua nước làm mát tại Quảng Ninh có giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, thời gian bảo vệ ít nhất 2 năm trở lên?

Bạn muốn mua nước làm mát cho xe ô tô các loại, xe máy, máy móc có giá phải chăng?

Madin coolant sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn, Madin hiện đang là nhà máy sản xuất phụ gia ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm được nghiên cứu sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có giá cả hợp lý!

Madin là ai?

Madin (Việt Nam) là từ viết tắt của quốc gia xuất xứ của chúng tôi. Niềm tự hào về tinh thần Việt Nam, chúng tôi hướng đến việc tạo ra những sản phẩm được làm ra và trình bày bởi những người Việt Nam có trí tuệ và tài năng. Bên cạnh đó, Madin cũng bày tỏ sự khao khát đến điên cuồng đối với những sản phẩm hoàn thiện và đột phá của chúng tôi.


Được thành lập vào năm 2015, Madin đã hoạt động với tư cách là nhà sản xuất hóa chất và phụ gia. Dây chuyền sản xuất của chúng tôi tập trung vào cung cấp các sản phẩm công nghiệp có công nghệ cao, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam. 

Ngoài cung cấp dung dịch Adblue thì trong nhưng sản phẩm đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Madin đó chính là “ nước làm mát Madin Coolant”

Chúng tôi khắng định “ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”

Sản phẩm Madin: https://madinchem.com/shop

Ưu điểm của loại nước làm mát động cơ Madin Coolant

Madin coolant đáp ứng tiêu chuẩn ASTM D3306, ASTM 6210 với đặc điểm nổi bật công nghệ :

  • Không gây phá hủy vật liệu cao su

  • Chống ăn mòn kim loại, chống lắng cặn

  • Chống hiện tượng xâm thực

  • Không chứa amines, borates, silicates, nitrites và nitrates

  • Tăng tuổi thọ hệ thống làm mát và động cơ.

Madin coolant có 4 loại nước làm mát phù hợp với nhu cầu sử dụng với khách hàng:

Madin Coolant Pro: Đây là dòng nước làm mát cao cấp nhất, có thời gian bảo vệ lên đến 5 năm hoặc 250.000km. Sản phẩm chứa 60% Mono EthylenGlycol giúp làm mát và kéo dài tuổi thọ cho tất cả động cơ diesel, khí đốt tự nhiên, xăng hạng nặng, hạng nhẹ.


Madin Coolant Basic: có khả năng bảo vệ lên đến 5 năm hoặc 250.000km. Chứa 50% Mono EthylenGlyco giúp làm mát, chống đông, kéo dài tuổi thọ cho các loại động cơ diesel, khí đốt tự nhiên và xăng hạng nhẹ.


Madin Coolant Lite: chứa 30% Mono EthylenGlyco giúp làm mát, chống đông, kéo dài tuổi thọ cho các loại động cơ diesel, khí đốt tự nhiên và xăng hạng nhẹ.


Madin Coolant Base: chứa 10% Mono EthylenGlyco giúp làm mát, chống đông, kéo dài tuổi thọ cho các loại động cơ diesel, khí đốt tự nhiên và xăng hạng nhẹ và xe máy.


Tất cả dòng nước làm mát Madin coolant đều có dạng đậm đặt hoặc dạng pha sẵn 50/50. Quy cách đóng gói: 1 lít, 5 lít, 200 lít, 1000 lít.

Báo giá bán nước làm mát Madin Coolant

Giá bán nước làm mát tại Quảng Ninh phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Quy cách đóng gói, dung tích

  • Loại nước làm mát nào

  • Số lượng

  • Khu vực mua hàng

Giá của nước làm mát chúng tôi sẽ có mức giao động từ 36.000 đồng  đối với loại 1 lít dòng Base. Và giá 28.000.000 đồng với tank 1000 lít dòng Base.

Bạn muốn báo giá nhanh, chính xác của từng loại nước làm mát nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0886634634 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Hiện nay, Madin luôn tuyển đại ký phận phối sản phẩm trên toàn quốc, bạn muốn trờ thành đại lý bán nước làm mát tại Quảng Ninh hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất, cam kết sản phẩm chất lượng, giá cực kỳ phải chăng.


Liên hệ 24/7