Dung dịch xử lý khí thải Adblue Ford

Nhiều xe Ford động cơ diesel mới, bao gồm Ford Everest, Ford Endura, Ranger willtruck, Ranger, Ranger Raptor, Transit…hiện yêu cầu sử dụng Dầu xả Diesel hay thường được gọi là dung dịch xử lý khí thải AdBlue®.  Loại dung dịch này sẽ tự động bơm vào hệ thống xử lý khí thải SCR giúp giảm lượng khí thải nitơ oxit, bụi mịn, giúp xe hoạt động trơn tru, bền bỉ.

AdBlue® được lưu trữ trong một thùng chứa nhỏ màu xanh lam và cũng giống như nhiên liệu diesel, bạn cần phải nạp đầy dung dịch này cho xe của bạn. 


DIESEL EXHAUST FLUID / AdBlue ® LÀ GÌ?

Diesel Exhaust Fluid (DEF) còn được gọi là AdBlue ® , là một dung dịch không màu, không mùi và không độc hại, không cháy. Được lưu trữ trong một thùng chứa Adblue trên xe ô tô của bạn.

Adblue sẽ được bơm vào hệ thống xả ( hệ thống xử lý khí thải SCR) để làm sạch khí thải. Công nghệ Giảm Xúc tác Chọn lọc (SCR) được trang bị cho tất cả các xe Ford động cơ diesel mới nhất. Nó cho phép Ford đáp ứng luật phát thải của EURO 6 bằng cách giảm tới 90% mức độ nitơ oxit (NOx) thải ra từ hệ thống ống xả. Ngoài bộ chuyển đổi xúc tác thế hệ mới, Công nghệ SCR yêu cầu sử dụng DEF.

=> Xem thêm: Tìm hiểu về dung dịch làm mát ô tô


 Tôi có thể mua Adblue cho xe Ford Everest ở đâu?

AdBlue được sử dụng để giữ cho khí thải diesel ra môi trường trở nên thân thiện hơn, không khí trong sạch hơn góp phần xây dựng môi trường lạnh mạnh.

Tuy nhiên, không phải tất cả các xe Ford diesel mới đều yêu cầu AdBlue ® . Nếu bạn phát hiện ra một nắp phụ màu xanh lam thứ hai, nhỏ hơn ngay bên cạnh nắp đổ nhiên liệu chính, xe của bạn cần AdBlue.

Tại Việt Nam, Madin hiện đang là nhà sản xuất dung dịch xử lý khí thải DEF/ ADBLUE uy tín và chất lượng nhất. Madin Adblue hiện có hai nhà máy lớn tại miền bắc và miền Nam cùng với nhiều trụ bơm Adblue trên các cung đường chính Bắc Nam rất thuận thiện cho nhu cầu đi lại của bạn.

Giá bán dung dịch xử lý khí thải ô tô Madin Adblue đổ tại cây trạm xăng là 12.000 đồng/ lít và nếu mua số lượng ít theo can thì giá nước ure xử lý thải ô tô không quá 14.000 đồng/ lít”

Nếu bạn muốn mua Madin Adblue chính hãng hãy nhanh chóng liên hệ với Madin để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!


AdBlue Ford Everest được sử dụng như thế nào?

Việc sử dụng AdBlue tùy thuộc vào việc sử dụng xe của bạn, tải trọng được chở và phong cách lái xe. Theo hướng dẫn, một tank AdBlue® thường kéo dài từ 12.000 đến 16.000 km lái xe bình thường đối với Ford Everest và 9.000 đến 11.000 km đối với Ford Transit & Transit Custom.

3 bước để làm đầy với AdBlue

 Việc đổ đầy bể AdBlue® của bạn thật đơn giản. Kiểm tra ba bước dưới đây:

1. Để ý thông báo và đèn cảnh báo AdBlue®

Nếu mức AdBlue® của bạn thấp, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình thông tin và đèn cảnh báo sẽ sáng trên bảng điều khiển.

2. Xác định vị trí nắp bình phụ

Bộ phận nạp vào bình AdBlue® được đặt bên cạnh cổ nạp nhiên liệu diesel trên Everest và bên dưới cổ nạp nhiên liệu diesel trên Transit & Transit Custom. Chất độn AdBlue® cũng sẽ được dán nhãn.

3. Đổ đầy bằng cách sử dụng vùng chứa AdBlue®

Đổ đầy thùng bằng cách sử dụng thùng chứa AdBlue®. Dung tích của bình chứa Dầu xả Diesel (AdBlue®) là 18L trên Everest và 21L trên Xe  Ford Transit & Transit Custom.

Liên hệ 24/7