Dung dịch xử lý khí thải Madin AdBlue

Do yêu cầu khắt khe của khí thải ra môi trường theo chuẩn Châu Âu mà Chính phủ đã quy định, xe chạy ở Việt Nam đòi hỏi phải có dung dịch xử lý khí thải như một cách để làm sạch nhiên liệu. Madin AdBlue là loại hóa chất được sử dụng để giảm thải lượng NOx (NO, NO2) ra môi trường, được phun vào đường ống thải, vị trí phía trước bộ xử lý xúc tác SCR (Selective Catalytic Reduction)

Dung dịch xử lý khí thải động cơ DEF hay còn được biết tới với tên gọi AdBlue là một loại dung dịch không màu, không mùi và không bắt lửa. Được lưu trữ trong một thùng chứa chuyên dụng ở trên xe, dung dịch AdBlue được bơm vào trong hệ thống ống xả nhằm làm sạch luồng khí thải. Công nghệ giảm thiểu xúc tác chọn lọc (SCR) được trang bị trên xe sẽ kết hợp với dung dịch nước urê này tạo ra lượng khí thải an toàn cho môi trường. Công nghệ này cho phép những chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Eu4, 5 bằng việc giảm tới 90% lượng phát thải ni-tơ ô-xít (NOx) thoát ra từ hệ thống ống xả. Cùng với bộ chuyển đổi xúc tác thế hệ mới, công nghệ SCR đều sử dụng dung dịch DEF.
Madin AdBlue, có thành phần 67,5% từ nước và 32,5% Urea, không độc hại khi tiếp xúc với da người (tất nhiên không được uống, tránh tiếp xúc với mắt và trẻ em). Hệ thống SCR phun trực tiếp AdBlue vào dòng khí thải, xảy ra phản ứng hóa học và khí NOx được làm sạch.

Đầu tiên, dung dịch xử lý khí thải AdBlue được thử nghiệm trên xe bus và xe tải, mang lại hiệu quả đáng kể về môi trường. Vì thế, dần dần dung dịch xử lý khí thải AdBlue trở thành loại dung dịch được ưu tiên hàng đầu dành cho xe diesel. 
Nhằm đáp ứng qui định của Chính phủ Việt Nam, từ 1/1/2018 bắt đầu áp dụng chính sách kiểm soát khí thải chuẩn Euro IV/V đối với các loại xe thương mại sử dụng động cơ Diesel. Điều này bắt buộc các nhà sản xuất lắp ráp xe tại Việt Nam phải tìm kiếm đối tác, lựa chọn công nghệ phù hợp để đáp ứng yêu cầu kiểm soát khí thải trên.
Đồng hành cùng các nhà sản xuất lắp ráp xe và người Việt, sớm có mặt tại thị trường Việt Nam, Madin AdBlue đã từng bước chinh phục các đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất, đáp ứng chuẩn khí thải Euro IV/V mà quy định đã đề ra. Muốn mang lại hiệu quả tốt nhất, đồng nghĩa phải có sản phẩm dung dịch DEF chất lượng cao, đảm bảo xe vận hành tốt với khí thải theo tiêu chuẩn Euro IV/V. Madin đã thành lập Trung tâm sản xuất AdBlue chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tháo gỡ những băn khoăn, lo lắng của các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng.
Chúng tôi sản xuất sản phẩm Madin AdBlue trên dây chuyền kép kín với thiết bị công nghệ tiên tiến công nghệ Đức đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức VDA (Đức) chứng nhận. Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về bảo vệ môi trường và giảm khí thải tại Việt Nam. Madin AdBlue là sản phẩm dùng cho các loại xe tải, bus…. sử dụng công nghệ SCR, giúp giảm khí thải đáp ứng tiêu chuẩn Euro.
Thông tin liên hệ
Công ty cổ phần Madin Chem
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Email: info@madinchem.com
Điện thoại/Zalo/Wechat/Whatsapp: +84886634634

Liên hệ 24/7