Dung dịch xử lý khí thải ô tô Madin

Các nhà sản xuất dung dịch DEF tại Việt Nam hiện nay vẫn sử dụng công nghệ đơn giản, chỉ giải quyết được một số chỉ tiêu của chất lượng. Các giới hạn về công nghệ khiến chi phí triển khai sản xuất Adblue rất cao. Hiện tại, Madin Co,ltd là doanh nghiệp đầu tiên được sự cho phép của VDA sử dụng thương hiệu Adblue.

Adblue là thương hiệu thuộc sở hữu của Hiệp Hội Công Nghiệp Ô Tô Đức(VDA – German Association of the Automotive Industry). Để được sử dụng thương hiệu này, các nhà sản xuất phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng của hiệp hội này. Qui chuẩn ISO 22241 là qui chuẩn được VDA thiết lập và lấy đó làm chuẩn cho các doanh nghiệp muốn sử dụng thương hiệu Adblue.


Dung dịch DEF được cấp cho hệ thống xử lý khí thải SCR cho động cơ Diesel, chúng được phun trực tiếp vào dòng khí thải để phản ứng trực tiếp với khí NOx để giảm lưu lượng này. Về mặt cơ bản dung dịch DEF không ảnh hưởng tới động cơ của máy. Tuy nhiên khi dung dịch DEF kém chất lượng sẽ gây một số hậu quả sau:

  1. Khí thải ra ngoài môi trường không đạt chuẩn như nhà sản xuất thiết kế(Euro 4+)
  2. Hệ thống kim phun nhanh hỏng do các tạp chất tồn tại trong dung dịch: Chất rắn, kim loại nặng,…
  3. Cảm biến(sensor) sau khi nhận biết chất lượng thấp sẽ hạ mức công suất của máy.
  4. Dung dịch có thành phần không ổn định sẽ dẫn đến dư hợp chất hoặc khí thải không được xử lý hết sẽ bám vào đường dẫn khí xả và lâu ngày sẽ làm gia tăng nhiệt độ trong ống xả, gây hại cho động cơ. Một số trường hợp đặc biệt có thể bịt kín các bộ lọc khí dẫn đến tình trạng gia nhiệt trong ống xả và dẫn ngược khí thải.

Các yếu tố ảnh hưởng không trực tiếp ảnh hưởng tới động cơ, tuy nhiên về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến động cơ. Ngoài ra hệ thống SCR chưa được phổ biến tại Việt Nam cũng như tại các trạm dịch vụ các kỹ thuật viên chưa nắm vững nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu thay thế và sửa chữa hệ thống SCR.

Vậy nên, lựa chọn một sản phẩm dung dịch xử lý khí thải chất lượng sẽ giúp bạn và "xế yêu" của mình tránh được rất nhiều phiền toái không đáng có. Và Adblue Madin chính là một gợi ý dành cho bạn. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Madin Chem

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Email: info@madinchem.com

Điện thoại/Zalo/Wechat/Whatsapp: +84886634634

Liên hệ 24/7