MADIN ADBLUE – DUNG DỊCH XỬ LÝ KHÍ THẢI CHO ĐỘNG CƠ DIESEL

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, từ 1/1/2022 các loại xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5.

Đây là quy định tại Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô, xe mô tô hai bánh có lắp động cơ nhiệt sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới

LIÊN HỆ: 0886 634 634 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA SẢN PHẨM!

Vì sao sử cần sử dụng dung dịch Adblue? 

Adblue là dung dịch xử lý khí thải tốt nhất dành cho các dòng xe ô tô và máy móc xây dựng động cơ diesel, giúp cho các phương tiện đạt tiêu chuẩn khí thải mức 4, 5, 6 theo hiện hành.

Dung dịch Adblue với công thức 32.5% ure tinh khiết và 67.1% nước khử ion và 0.4 % Amoniac => tạo thành dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel chất lượng cao, dung dịch này được sử dụng trong hệ thống xử lý khí thải SCR (Selective Catalytic Reduction). Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, dung dịch sẽ phân hủy thành amoniac (NH3), một chất xúc tác quan trọng trong quá trình giảm khí thải NOx đến 95% và khí thải nguy hiểm khác là: CO2, bụi mịn…gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.. 

Odoo • Text and Image

Tác động của khí thải động cơ diesel với môi trường

 Bốn phát thải chất ô nhiễm chính ( CO, HC, NOx  và PM) từ động cơ diesel sẽ tác động và ảnh hưởng đến con người và môi trường như nào?

Madin Adblue – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dòng xe nhập, lắp ráp mới, máy móc xây dựng động cơ diesel

Odoo • Image and Text

5 lợi ích khí sử dụng Madin Adblue

✅ Madin Adblue sử dụng nguyên liệu 100% tinh khiết nhập khẩu từ Nhật Bản, không chứa Urea nông nghiệp hay tạp chất. Kiểm soát chặt chẽ trên dây truyền tự động, không làm hỏng hệ thống SCR.

✅ Giảm lượng khí NO đến 85-90% cho các dòng xe ô tô, xe tải, xe khách, xe chuyển dụng máy động bằng động cơ diesel hoặc xe cơ giới trong xây dựng khi sử dụng dung dịch thải Madin Adblue.

✅ Giúp các phương tiện tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5, 6.

✅ Madin Adblue phân hủy sinh học hoàn toàn, không gây ô nhiễm nước và đất, không có hại cho con người.

✅ Hỗ trợ động cơ hoạt động mạnh mẽ, trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu.

MADIN - Công Ty sản xuất Phụ Gia Ô Tô hàng đầu tại Việt nam

Madin là cái tên không còn xa lạ trong ngành Phụ Gia Ô Tô, chúng tôi chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng như: Dung dịch xử lý khí thải Madin Adblue, nước làm mát Madin Coolant, Nước rửa kính ô tô...Đặc biệt, dung dịch Madin Adblue là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của chúng tôi.

MADIN sở hữu hai nhà máy lớn tại Miền Bắc & Miền Nam

Công ty có tự hào sở hữu hai nhà máy quy mô lớn tại miền Bắc và miền Nam. Sự hiện đại hóa trong cả máy móc và công nghệ đặt chúng ta vào vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp.

  • Nhà máy tại Miền Bắc: KCN phố nối A - Văn Lâm - Hưng Yên

  • Nhà máy tại Miền Nam: 180 Thống Nhất, Bình Thắng, TP Dĩ An, Bình Dương


MADIN được nhận chứng chủ ISO 9001-2015 IAF UKS


Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên của chúng tôi, được đào tạo và tích lũy kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo chất lượng và hiệu suất tối ưu của sản phẩm.

Madin Adblue đạt tiêu chuẩn công nghệ của Đức

Madin Adblue được sản xuất nghiêm ngặt theo dây chuyền hoàn toàn tự động vói tiêu chuẩn kiểm định chất lượng bởi VDA (Hiệp Hội Ô Tô Công Nghiệp của Đức). Điều này giúp dung dịch Madin Adblue đạt tiêu chuẩn ISO – 22241-2 đảm bảo rằng sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải cao nhất như Euro 4, 5, 6. 


Máy móc đầu tư kỹ lưỡng và hiện đại

Madin đầu tư vào máy móc hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả sản xuất và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Sản lượng hằng ngày của nhà máy có thể đạt hàng triệu tấn dung dịch xử lý khí thải để cung ứng cho nhu cầu sử dụng trên khắp cả nước.

Cam kết bảo vệ môi trường

Madin Adblue không chỉ đáp ứng yêu cầu về khí thải mà còn chú trọng đến bảo vệ môi trường. Chúng tôi tự hào góp phần vào sự tiến bộ của ngành công nghiệp ô tô và sự chấp thuận của khách hàng với sản phẩm thân thiện môi trường.

Nhiều đai lý phân phối cùng với trụ bơm Adblue trên khắp cả nước


Với mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp trên toàn quốc và hệ thống trụ bơm Adblue hiện đại, Madin Adblue không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng. Việc có nhiều đại lý phân phối giúp đảm bảo sự tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện cho người sử dụng trên khắp cả nước.

Hệ thống trụ bơm Adblue của chúng tôi được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp đảm bảo việc bơm dung dịch nhanh chóng, chính xác và an toàn. Những trụ bơm này được đặt tại các điểm cây xăng hoặc trạm dừng nghỉ lớn, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của các phương tiện sử dụng dung dịch xử lý khí thải Adblue.

Madin Adblue - Đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô.

LIÊN HỆ: 0886 634 634 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ BÁO GIÁ NHANH NHẤT!
Liên hệ 24/7