Madin Coolant Pro khắc phục vấn đề: Nhiệt độ - Kẻ thù động cơ ô tô

Nước làm mát siêu tốc - dung dịch làm mát siêu tốc Madin Pro giải quyết mọi vấn đề quá nhiệt của ô tô

Nhiệt độ cao là một trong những kẻ thù lớn nhất của ô tô, đặc biệt là khi xe hoạt động trong môi trường nóng. Trong mùa hè, nhiệt độ vận hành của xe có thể vượt quá giới hạn cho phép, đặc biệt nếu hệ thống làm mát không đạt tiêu chuẩn hoặc phải hoạt động nhiều hơn so với thông thường trong thời tiết nóng bức.

Nhiệt độ quá cao sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến động cơ của ô tô, làm hư hỏng các bộ phận quan trọng như đầu xi-lanh, hệ thống làm mát và tản nhiệt. Để tránh tình trạng này, việc chăm sóc bảo dưỡng định kỳ là cực kỳ quan trọng. Bảo dưỡng thường xuyên giúp đảm bảo hệ thống làm mát luôn hoạt động tối ưu và xe luôn chạy ổn định trong mùa hè cũng như trong mọi thời điểm khác.


Làm gì khi xe ô tô quá nóng?

Mặc dù đồng hồ đo nhiệt độ động cơ trên bảng điều khiển là nơi đầu tiên để theo dõi nhiệt độ, tuy nhiên ngay cả khi nhiệt độ động cơ không quá nóng kỹ thuật, bạn có thể vẫn cảm thấy một số tác động tiêu cực như hiệu suất kém, tiêu thụ nhiên liệu tăng, phản ứng chậm chạp khi đạp ga và quạt làm mát đang chạy quá tải.

Đối với nhiều ô tô hiện đại, nhiệt độ động cơ vận hành thông thường dao động trong khoảng từ 190-225 độ F. Tuy nhiên, nếu không có màn hình kỹ thuật số trên xe của bạn, đồng hồ đo nhiệt độ sẽ chỉ hiển thị mức độ nóng và lạnh ở hai đầu của thước đo, cùng với phạm vi "bình thường" ở trung tâm. Do đó, với khu vực ở giữa thước đo là một phạm vi mà hầu hết người lái xe xem là "ổn", họ thường không biết chính xác nhiệt độ động cơ của xe đang là bao nhiêu.

Vì vậy, để đảm bảo ô tô hoạt động tốt, cần theo dõi nhiệt độ động cơ và bảo trì xe định kỳ. Đặc biệt trong thời tiết nóng, cần chú ý đến các dấu hiệu bất thường như hiệu suất giảm, tiêu thụ nhiên liệu tăng và phản ứng chậm chạp khi đạp ga. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nhiệt độ động cơ, cần đưa xe đến cửa hàng sửa chữa ô tô để kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

Tham khảo: 4 nguyên nhân khiến ô tô quá nhiệt và cách khắc phục

Nước làm mát siêu tốc Madin Pro giải quyết mọi vấn đề quá nhiệt của ô tô

Có một số điều cần lưu ý về việc đo nhiệt độ động cơ. Đầu tiên, đừng lo lắng nếu kim chỉ số dao động khi bạn lái xe, đặc biệt là trong những ngày nóng. Sử dụng điều hòa không khí ở mức tối đa, lái xe trong thời gian dài trong điều kiện thời tiết nắng nóng, và kéo theo một vật nặng có thể làm tăng nhiệt độ động cơ so với mức bình thường. 

Nếu bạn phát hiện nhiệt độ động cơ đang tăng, bạn có thể để động cơ nguội trong 45 phút đến một giờ và kiểm tra mức nước làm mát. Bạn cũng có thể thêm bộ tản nhiệt của bạn với hỗn hợp 50/50 giữa chất chống đông và nước hoặc chất làm mát pha sẵn. Tuy nhiên, những điều này tốn thời gian.

Thực tế, Madin đã phát triển và cho ra mắt dòng sản phẩm “ Nước làm mát ô tô siêu tốc Madin Coolant Pro để giải quyết vấn đề này. Madin Coolant Pro là một giải pháp hợp pháp và hiệu quả để giúp điều chỉnh nhiệt độ động cơ một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Thông tin về sản phẩm:

Madin Coolant Pro là dòng sản phẩm chứa 60% Etylen Glycol kèm theo công nghệ OAT thân thiện với môi trường cho thời gian sử dụng lâu.

Madin Coolant Pro với các điểm nổi bật về công nghệ:

  • Chống ăn mòn kim loại, lắng cặn

  • Chống trương nở cao su

  • Chống xâm thực

  • Không chứa Amires, Borates, Silicates, Nitrites, Nitrates

Madin Coolant Pro kéo dài tuổi thọ bơm, bảo vệ bề mặt trong hệ thống làm mát trong điều kiện làm việc khắc nhiệt, cho thời gian sử dụng lên đến 5 năm hoặc 250.000km.

Madin Coolant đạt tiêu chuẩn ASTM D 3306, ASTM D 6210 phù hợp cho mọi loại động cơ hiệu suất cao.

Loai xe nào có thể sử dụng loại nước làm mát siêu tốc này?

Nước làm mát Madin Pro (dung dịch nước làm mát siêu tốc của MADIN) này có thể được sử dụng cho hầu hết các loại xe, bao gồm ô tô cổ điển chạy xăng, xe tải, RV, xe máy, ô tô hạng nặng, động cơ diesel, ATV thể thao, địa hình, đua xe, kéo và hầu hết các loại phương tiện khác có hệ thống làm mát. Công thức này có hiệu quả 100% và đã được chấp thuận cho sử dụng trong các cuộc đua và cả đường đua hình bầu dục. Nó không chứa glycol và không cung cấp bảo vệ chống đóng băng, vì vậy nếu cần, hãy luôn kiểm tra bảo vệ chống đóng băng của xe.

Mọi chi tiết về nước làm mát xin liên hệ đến hotline: 0886634634 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất!

Liên hệ 24/7