Nước làm mát Coolant dành cho xe ô tô

Ô tô sau khi di chuyển được lộ trình 40.000 - 50.000 km (tương đương 2 - 3 năm sử dụng) người dùng nên vệ sinh két làm mát và thay dung dịch làm mát mới. Nhưng nếu di chuyển liên tục với tần suất lớn bạn nên thường xuyên kiểm tra bình nước làm mát động cơ để đảm bảo độ bền cho xe ô tô.

Nước làm mát động cơ ô tô Coolant dạng dung dịch có nhiều màu, cho phép người dùng có thể đổ trực tiếp vào bình chứa mà không cần pha chế lại, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng, vừa tránh được những vấn đề nước có lẫn tạp chất như khi tự pha chế.

Nước làm mát ô tô  phù hợp với mọi loại xe. Coolant được ứng dụng công nghệ OAT vượt trội, nguồn nguyên liệu nhập khẩu uy tín từ nước ngoài sẽ bảo vệ chống đông, chống sôi và chống ăn mòn tối đa cho hầu hết các loại động cơ ô tô, bao gồm xăng, diesel và các ứng dụng động cơ diesel nặng Coolan.

Nước làm mát còn kết hợp các chất ức chế ăn mòn hữu cơ nhất (OAT) carboxylate mang tính ổn định hơn và duy trì trong dung dịch tốt hơn so với chất làm mát truyền thống, cho phép sử dụng thời gian dài hơn, không gây đóng cặn, bám cặn hay mài mòn các hệ thống liên quan.

Tuổi thọ sử dụng sau 3 - 4 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).


Công dụng của nước làm mát động cơ  Coolant

Chất làm mát nói chung và nước làm mát ô tô nói riêng là chất lỏng hấp thụ nhiệt từ động cơ và sau đó tản ra qua bộ tản nhiệt. Nó cũng được tiêu tan thông qua bộ trao đổi nhiệt trong khoang hành khách khi bạn quay vòng nhiệt vào mùa đông. Chất làm mát, thường được gọi là chất chống đông, là hỗn hợp của ethylene hoặc propylene glycol và nước, thường ở tỷ lệ 50/50. Nếu xét về khía cạnh nào đó, chúng có vai trò quan trọng không kém gì dầu nhớt động cơ ô.

- Bảo vệ các thành phần động cơ bằng cách giảm ăn mòn cavitation trong khi lái xe tốc độ cao.

- Cung cấp bảo vệ chống ăn mòn cho kim loại.

- Hoạt động như một bộ đệm để giữ cho hỗn hợp chất chống đông có tính kiềm.

- Giúp động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định, giảm tiêu hao nhiên liệu.

- Tương thích với ống và phụ kiện cao su. 

- Loại bỏ sự cần thiết của các chất phụ gia làm mát bổ sung (SCA) trong động cơ diesel.

- Hiệu suất của các chất ức chế OAT không giảm theo thời gian.

- Đặc biệt hiệu quả trong việc kiểm soát ăn mòn cavitation của lót xi lanh ướt trong động cơ diesel

Cách sử dụng nước làm mát  Coolant

- Đổ trực tiếp vào bình chứa nước làm mát.

- Không cần pha chế thêm bất kỳ loại hóa chất nào.

- Không đổ cùng những loại nước làm mát chứa Borat, nitrat.

Liên hệ 24/7