Review bô xe tải Howo sau khi cắt bỏ hệ thống khí thải

 Nhu cầu muốn cắt hệ thống xử lý khí thải tương đối nhiều, bởi các bác tài luôn than phiền và tốn kém chi phí vì phải bắt buộc phải đổ dung dung dịch Adblue cho hệ thống này, một phần vì lý do kiếm mua dung dịch này quá khó khăn, nếu để Adblue ở mức thấp sẽ khiến hiệu suất xe hoạt động giảm, thậm chí là ngưng hoạt động.

Vậy ngay sau khi cắt khí thải cho xe sẽ như thế nào?

Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng đây là hình ảnh của Bô xe tải Howo sau khi cắt bỏ hệ thống khí thải sau 3 tháng. Việc cắt bỏ hệ thống này sau một thời gian ngắn đã gây ra tình trạng bô bị tắc nghẽn. Bởi vì việc cắt khí thải chỉ can thiệp vào phần mềm còn toàn bộ phần cứng của hệ thống được giữ nguyên hiện trạng. Vì vậy đó là lý do tại sao bô xe tải Howo bị tắc ngẽn sau 3 tháng. 

 
 

Bạn có biết?

Bô của xe có Hệ thống xử lý khí thải Adblue động cơ euro4 euro5 euro 6 rất quan trọng, không chỉ để giảm thanh mà có nguyên cả hệ thống lọc và xử lý khí thải trước khi thải ra môi trường. Nếu cắt bỏ dung dịch xử lý khí thải ( nước ure), bô xe sẽ nhanh tắc nghẽn và khi tắc khí thải sẽ dội ngược lại, động cơ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của xe tốn nhiên liệu và nhanh hỏng động cơ. Khiến bạn rất tốn kém khi phải bỏ tiền cắt hệ thống và giờ lại sửa chữa!

=> Tham khảo: Có nên cắt khí thải xe tải Chenglong, Howo và Dongfeng?

Vì sao xe ô tô, xe tải và các dòng xe hạng nặng có hệ thống xử lý khí thải?

Các chuyên gia cho biết, các khí thải độc hai như: CO2, CO, HC và oxit nitơ (NOx, hạt bụi mịn PM) hầu hết đều phát thải từ các động cơ xe ô tô, xe tải, xe hạng nặng. Ngày nay, ngành giao thông vận ngày càng tăng và lượng xe cũng ngày càng nhiều. Do đó, lượng khí thải độc hại ra bên ngoài môi trường rất báo động.

Nếu không có hướng giải quyết , hạn chế những khí độc hại sẽ xảy ra rất nhiều hậu quả nghiệm trọng về:

  • Môi trường

  • Sự nóng lên của toàn cầu

  • Sức khỏe con người suy giảm, mắc nhiều căn bệnh về hô hấp thậm chí là tử vong

Do đó, sự ra đời của hệ thống xử lý khí thải SCR kết hợp với chất xúc tác Adblue ( nước Ure) giúp cải thiện khí thải Nox lên đến 95%. Không nhưng vậy, mà dung dịch Adblue với hệ thống này còn có chức năng nâng cao khả năng hoạt động máy, giúp xe trơn tru hơn, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. 

Trụ bơm dung dịch Madin Adblue được xây dựng hệ thống trên toàn quốc 


Đừng lo!

  • Việc bạn sẽ mua dung dịch xử lý khí thải Adblue ở đâu?

  • Giá nước xử lý khí thải bao nhiêu tiền? có đắt không?

  • Dung dịch sản xuất tại Việt Nam có chất lượng không?

Hiện nay, Madin là công ty hàng đầu sản xuất dung dịch Adblue tại Việt Nam với hai nhà máy được đặt tại miền Bắc – miền Nam, với khả năng sản xuất lên đến vài trăm tấn/ 1 tháng. Đặc biệt, công nghệ sản xuất Madin áp dụng công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, Euro 5, Euro 6 và hoàn toàn đáp đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22241 và DIN70070.

Chúng tôi đã và đang xây dựng các hệ thống trụ bơm Adblue trên toàn quốc, được đặt tại các cây xăng trên các đường quốc lộ Bắc – Nam thuận tiện cho bác tài phải chạy đường dài, dễ dàng dừng chân nghỉ ngơi và nạp nhiên liệu.

Bạn muốn tư vấn và hiểu rõ hơn về cắt khí thải hoặc về hệ thống xử lý khí thải, dung dịch xử lý thải Madin Adblue thì hãy nhấc máy lên và gọi về hotline: 0886634634 để được hỗ trợ!

Liên hệ 24/7