Nước làm mát động cơ tốt nhất 2021

               
              Ngoài những nguyên liệu cần thiết như dầu nhớt, xăng..thì nước làm mát ô tô góp phần quan trọng trong mắt xích hoạt động của mỗi chiếc xe giúp chống ăn mòn phụ tùng xe mang đến hiệu quả hoạt động trơn tru hơn.

              Việc chọn nước làm mát như thế nào để chất lượng là câu hỏi đặt ra không ít cho người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước làm mát ô tô khác nhau, điều này khiến không ít khách hàng không biết chọn loại nào cho phù hợp.

              Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại nước làm mát ô tô tốt nhất, mời bạn theo dõi:

              Thương hiệu nước làm mát ô tô tốt nhất hiện nay

              Thương hiệu nước làm mát động cơ ô tô Madin Coolant đang được rất nhiều anh em lái xe tin dùng và sử dụng. Đây là dòng nước làm mát có xuất xứ từ Việt Nam nhưng được  sử dụng công nghệ mới,  sản phẩm hợp tác nghiên cứu của Công ty cổ phần Madin Chem với Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam và Viện Độ bền Nhiệt đới/Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga. Sản phẩm bắt đầu được nghiên cứu và thử nghiệm thực tế từ năm 2016. Hoàn thiện và đưa vào thị trường từ năm 2020. Sản phẩm được Viện Hoá học Công nghiệp Việt Nam chứng nhận các chỉ tiêu chất lượng công bố. 


              So với các loại nước làm mát nhập khẩu thì có mức giá rẻ hơn nhưng chất lương mang đến tương đương.

              Ưu điểm của nước làm mát động cơ Madin Coolant

              MADIN COOLANT được sử dụng công nghệ Organic Acid Technology (OAT) dựa bộ tiêu chuẩn ASTM cho hiệu suất giải nhiệt cao và thân thiện với môi trường.

              • Ngăn sự bốc hơi của nước khi động cơ làm việc liên tục.

              •  Giúp động cơ tránh tình trạng quá nóng.

              • Có hoạt chất dầu đặc biệt bảo vệ hệ thống: Máy, két nước, bơm nước, hệ thống làm mát tránh rỉ sét và bị ăn mòn.

              • Thuộc nhóm nước làm mát có tuổi thọ lâu bền, thời gian sử dụng kéo dài.

              • Có thể dùng chung với các loại nước làm mát khác cho chiếc xe của bạn.

              •  Giúp hệ thống làm mát hoạt động bền bỉ, hiệu quả hơn và tăng tuổi thọ cho động cơ. Dải nhiệt độ bảo vệ từ -55 độ C đến 110 độ C, tránh sôi và đóng băng.

              Hiện nay, nước làm mát ô tô gồm 3 loại chính: nước làm mát màu xanh, nước màu hồng (SLLC) và nước màu đỏ (LLC)

              Nước làm mát ô tô màu xanh Madin Coolan


              Là loại không cần pha trộn mà đổ trực tiếp. Loại nước làm mát này được kiến nghị nên thay sau mỗi 2 năm sử dụng


              Nước làm mát ô tô màu đỏ Madin Coolant


              Là loại nước làm mát được pha trộn với nước lọc theo tỷ lệ 50:50. Nước làm mát màu đỏ được kiến nghị thay sau 5 năm hoặc sau 80.000 km dầu, các lần tiêp theo có thể áp dụng sau mỗi 40.000 km chạy.

               

              Nước làm mát ô tô màu vàng Madin Coolant Pro

              Nước làm mát động cơ ô tô Madin Coolant Pro phù hợp với xe tải nặng và xe con hạng sang. Thời gian bảo vệ động cơ 5 năm không phải thay hay châm thêm nếu không bị rò rỉ.


              Mỗi dòng xe đều phù hợp với những dòng nước khác nhau. Để chọn đươc 1 sản phẩm nước làm mát ô tô phù hợp bạn nên xem xét dòng xe của mình phù hợp với những sản phẩm nước làm mát nào đang có trên thị trường, sau đó mới bắt đầu lựa chọn và xem xét trong những sản phẩm đó, dòng sản phẩm nào là tốt nhất để có được loại nước làm mát ô tô phù hơp nhất cho xe của bạn.


              Liên hệ 24/7