DUNG DỊCH XỬ LÝ KHÍ THẢI TOYOTA ADBLUE

Toyota là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, hãng không ngừng cải tiến và luôn tim kiếm những thách thức mới để nâng cao tính năng của sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Toyota không chỉ tập trung phát triển các dòng sản phẩm có tính kinh tế cao, tiện nghi mà còn nâng cao bảo vệ môi trường tốt nhất.

Trên thực tế, các động cơ diesel mới nhất (Euro 6) của Toyota được trang bị trên các mẫu xe Hilux, Land Cruiser và PROACE - đều sử dụng AdBlue ™, một loại dầu xả diesel tiên tiến giúp giảm lượng khí thải độc hại.


Tác dụng của dung dịch Adblue đối với dòng xe Toyota

  • Cắt giảm khí thải độc hại

Dung dịch AdBlue ™ có chức năng làm giảm lượng khí thải Nitơ Oxit (Nox) do động cơ diesel tạo ra mỗi khi xe hoạt động. Loại dung dịch này sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của xe mà còn nâng cao năng suất của động cơ, giúp xe bền bỉ hơn.

“AdBlue ™ được thiết kế để giảm lượng khí thải Nitơ Oxit, và do đó, giúp bảo vệ môi trường.”

  • Đáp ứng các tiêu chuẩn mới Tiêu chuẩn

Khí thải Euro 6 có hiệu lực vào năm 2016 và AdBlue ™ giúp đáp ứng các mức phát thải mới này.

  • Hiệu quả và tiện lợi

Thông thường bình chứa dung dịch Adblue nằm cạnh bình chứa nhiên liệu, có nắp màu xanh lam. Bạn dễ dàng tiếp dung dịch dễ dàng vào xe ô tô của bạn. 

Trung bình nếu xe đi hết 100km thì lượng Adblue chỉ mới tiêu hao hết 2-3 lít đồi với dòng dung dịch Adblue ( nước ure xe tải) chất lượng.


Dung dịch AdBlue ™ hoạt động như thế nào?

Khi chiếc xe ô tô hiệu Toyota của bạn đang sử dụng dung dịch AdBlue , Nitrogen Oxide do động cơ diesel tạo ra sẽ được chuyển hóa thành nitơ và hơi nước. Điều này làm giảm đáng kể lượng khí thải Nitrogen Oxide độc hại, một nguồn gây ô nhiễm khí quyển đáng kể.

Tại sao Adblue lại trở nên phổ biến trong các loại xe chạy bằng động cơ Diesel?

Loại dung dịch AdBlue ngày càng trở nên phổ biến hơn trên xe ô tô động cơ diesel. Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng hết dung dịch này ở Việt Nam?

Madin hiện là công ty sản xuất dung dịch xử lý khí thải Madin Adblue chất lượng tốt nhất hiện nay và giúp cho các phương tiện tuân thủ EURO5 và EURO6. Bạn không còn lo lắng khi xe bị tự tắt do DPF bị nghẹt quá mức hoặc xe hoạt động ì do thiếu Adblue.

 Vui lòng gọi cho chúng tôi để được tư vấn và mua loại dung dịch xử lý khí thải DEF chất lượng!

Làm cách nào để nạp ADBLUE ™?

Bạn có thể tự đổ dung dịch AdBlue vào bình chứa một cách đơn giản. Có thể mua can dung dịch Madin Adblue hoặc đến ngay trụ bơm Ure gần nhất của Madin.

  • Điều quan trọng là không sử dụng bất kỳ dung dịch urê nào ngoài AdBlue.

  • Đổ đầy AdBlue ™ từ từ để không bị tràn. Không nên để dung dịch rơi vãi ra bên ngoài có thể theo theo gian sẽ gây ra sự mài mòn.  

“Những điều quan trọng cần ghi nhớ”

Khi sử dụng AdBlue ™, cần tuân thủ một số quy tắc rõ ràng. Xe sẽ không khởi động nếu mức AdBlue ™ quá thấp.

Khi đổ đầy AdBlue ™

Tuân thủ các biện pháp dưới đâu, nếu không muốn dẫn đến việc bị hư hỏng các bộ phận của xe, lớp sơn, vv

  • Không sử dụng dung dịch urê khác với AdBlue ™.

  • Nếu AdBlue ™ được thêm vào với tốc độ hơn 3 L (3,2 qt., 2,6 Imp. Qt.) Mỗi phút, AdBlue ™ có thể tràn khỏi miệng bình chứa dung dịch. Không sử dụng thiết bị đổ xăng có sẵn tại trạm xăng hoặc nơi khác, vì thiết bị sẽ thêm hơn 3 L (3,2 qt., 2,6 Imp.qt.) AdBlue ™ mỗi phút.

  • Nếu AdBlue ™ tiếp xúc với bất kỳ bề mặt sơn nào trên xe, hãy rửa ngay các khu vực bị ảnh hưởng bằng nướC

  • Nếu AdBlue ™ bị tràn vào bên trong khoang động cơ, hãy lau ngay bằng khăn ướt.


=> Xem thêm: Dung dịch xử lý khí thải Adblue Ford


Liên hệ 24/7