Nước rửa kính ô tô tốt nhất làm sạch mọi vết bẩn

 Như với tên gọi:” Nước rửa kính là loại dung dịch chuyên dụng giúp tẩy rửa mặt kính xe ô tô, xe hơi luôn sạch sẽ, như vậy không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tầm nhìn của người sủ dụng xe, có thể lái xe xuyên suốt, không bị những yếu tố cản trở khi lưu thông, đảm bảo an toàn giao thông”. 

Tìm hiểu: Dung dịch Adblue

Nước rửa kính ô tô có thể làm sạch những vết bẩn nào?


Tác dụng chính của nước rửa kính xe hơi đó là: làm sạch tất cả các loại bụi bẩn, dầu mỡ, cặn canxi, chất bẩn, xác côn trùng… bám trên bề mặt kính chắn gió.

Bởi vì, xe thường xuyên phải lưu thông ngoài đường cho nên việc bị bám nhiều loại vết bụi bẩn là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, cho dù bạn có chuẩn bị kỹ thế nào nhưng khi đậu xe trong garage thì bề mặt kính ô tô cũng sẽ bị bám bụi bình thường.

Vì vậy, bạn cũng cần thường xuyên vệ sinh kính chắn gió không phải bằng nước thường mà cần sử dụng dung dịch rửa kính chuyên dụng, có thể rửa trôi những vết bẩn hoàn toàn.

Ngoài ra, công dụng của dung dịch này còn có thêm chất giúp chống mòn, làm mềm lưỡi gạt mưa, góp phần tăng hiệu quả hoạt động cũng như tuổi thọ cho gạt mưa ô tô. 

Nên lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng và uy tín để có thể tạo màng phủ Nano trên kính giúp hạn chế bám nước mưa, bám chất bẩn…

Lựa chọn loại nước rửa kính chất lượng

Thị trường hiện này có nhiều loại và hãng sản xuất rửa kính cho xe hơi, cho nên hãy dựa vào các yếu tố dưới đây để bạn có thể đánh giá và lựa chọn dung dịch uy tín và chất lượng nhất nhé!

Khả năng tẩy rửa tốt: Là dung dịch rửa kính cho nên điều quan trọng nhất của sản phẩm là phải tẩy rửa sạch các chất bẩn, vết bẩn tối đa. Đặc biệt là những chất bám khó chịu như dầu mỡ, nhựa cây, xác côn trùng…

Nước rửa kính phải có độ nhớt nhất định: Độ nhớt sẽ giúp cho lưỡi cao su có thể thoải mái trượt trên kính. Quá trình lau kính phải được giảm bớt ồn và không bị bắn mạnh dù xe chạy ở vận tốc cao.

Giữ được độ lỏng và đã được khử trùng: Nếu bào tử rêu có trong nước thì theo thời gian sẽ tạo trên mặt kính lớp rêu. Điều này sẽ gây hậu quả khá nghiêm trọng, làm ố mặt kính thậm chí kết rêu ngay trong vòi phun và bính chứa nước. Gây hậu quả là vòi phun bị tắc và không thể vệ sinh được.

Đối với một số loại xe đời mới có vòi phun nước rửa kính với nhiều lỗ nhỏ. Nếu bị rêu bám vào sẽ bị tắc và không rửa được.

Chú ý, lựa chọn nước rửa kính có độ tinh khiết cao, bay hơi thấp để không tạo thành màng keo hoặc kết tủa. Do chứa ion khoáng trên bề mặt kính.


Không chọn những loại dung dịch có chứa cá chất ăn mòn kim loại. Hãy xem thành phần có các chất như: muối và axit nhẹ (giống như nước mưa). Ngoài ra, nước lau kính cũng phải chắc chắn không ăn mòn cao su, nhựa và không quá độc hại với da.

Nước rửa kính chuyên dùng Madin Windshield Fluid là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn!

Nước rửa kính Madin Windshield Fluid là một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu được khách hàng tin tưởng sử dụng để làm sạch kính xe ô tô rất chuyên dụng. Được nghiên cứu và sản xuất với công thức đặc biệt và công nghệ tiên tiến, Madin Windshield Fluid giúp:

  • Loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, dầu mỡ và bụi bẩn trên bề mặt kính, mang lại cho bạn cảm giác sáng bóng, trong suốt khi lái xe.

  • Chống đọng sương trên kính: Nước rửa kính Madin Windshield Fluid  còn có khả năng tạo màng chống đọng sương trên kính xe, giúp tăng cường tầm nhìn khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu.

  • Bảo vệ kính xe nhờ có thành phần làm mềm nước, giúp ngăn ngừa sự bào mòn, ăn mòn trên bề mặt kính và bảo vệ kính xe khỏi các tác động bên ngoài.

  • Bảo vệ cần gạt mưa



Madin Windshield Fluid được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Đồng thời, sản phẩm này cũng được đóng gói cẩn thận bằng can 3 Lít tiện lợi, dễ dàng để bạn có thể sử dụng và bảo quản.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nước rửa kính chuyên dùng cho xe ô tô của bạn, Madin Windshield Fluid là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của sản phẩm này ngay hôm nay!

=> Xem chi tiết về sản phâm tại đây: Nước rửa kính chuyên dùng Madin Windshield Fluid 


Làm thế nào để làm sạch kính chắn gió đúng cách

Đảm bảo rằng kính ở nhiệt độ ẩm: Sẽ thành công hơn nếu kính chắn gió và cửa sổ của ô tô không quá nóng hoặc quá lạnh. Nhiệt độ nóng có thể khiến sản phẩm khô quá nhanh và bị lem. Nhiệt độ lạnh có thể dẫn đến sương mù khi bạn thao tác trên bề mặt kính.

Sử dụng đủ lượng nước xịt rửa kính:  Cái này tùy thuộc vào từng sản phẩm nước rửa kính ô tô, lấy lượng vừa đủ để đảm bảo lau sạch và loại bỏ mọi vết bẩn.

Lên và xuống, trái và phải:  Cố gắng không tạo xoáy vào kính chắn gió. Thay vào đó, hãy quét sản phẩm và vải sợi nhỏ hoặc khăn giấy của bạn từ trái và phải, hoặc lên và xuống để đẩy sản phẩm lau kính ra xung quanh.

Nếu cần, hãy theo dõi: Một lần vượt qua có thể không đủ nếu kính chắn gió của bạn thực sự bẩn. Bạn có thể cần phải thực hiện lần thứ hai với chất tẩy rửa kính chắn gió của mình để làm sạch mọi vết bẩn hoặc vết ố còn sót lại.

Sử dụng khăn sạch trên mỗi cửa sổ: Nếu bạn sử dụng khăn giấy, hãy xé khăn mới cho mỗi cửa sổ. Nếu bạn đang sử dụng khăn sợi nhỏ, hãy cố gắng sử dụng mặt sạch trên mỗi cửa sổ riêng biệt khi lau.

Hướng dẫn cách pha nước rửa kính hiệu quả và an toàn

Chúng ta đã biết, mặt kính xe ô tô rất nhạy cảm cho nên việc tác động lên mặt kính cần phải cẩn thận, bởi bất cẩn sẽ khiến trầy kính bởi nhiều nguyên nhân.

Rất nhiều người để tiết kiệm chi phí mà lựa chọn cách pha nước rửa kính tiện lợi. Bạn có thể dùng nước trắng thông thường để thay thế khi gấp. Tuy nhiên nước sẽ không sạch, hơn nữa còn có thể tạo thành môi trường sinh sôi của các loại vi khuẩn. Vì thế hãy nhớ luôn sử dụng nước cất khi pha chế dung dịch rửa kính chắn gió ô tô. Các khoáng chất trong nước máy lâu dần sẽ làm tắc đầu vòi phun nước rửa kính và máy bơm. Bạn cần phải đảm bảo để những dung dịch này ngoài tầm với của vật nuôi và trẻ em.

Có vô số cách pha chế nhưng chúng tôi nhận thấy 3 cách pha nước rửa kính xe ô tô sau có hiệu quả tối ưu nhất.

Nước rửa kính chuyên dụng và nước sạch

Đầu tiên cần phải có một chai nước rửa kính dung dịch chất lượng pha với nước có độ tinh khiết cao như nước đóng chai Aquafina, nước cất,.. Với tỷ lệ 1/100 sau đó cho vào bình chứa nước rửa kính.

Pha nước gạo và rượu

Đây là phương pháp ít tốn kém và lại hiệu quả tuyệt vời. Bạn cần chuẩn bị nước vo gạo cùng với rượu trắng có tỉ lệ 1: 1 đêu nhau.

Sau đó trọn đều hỗ hợp này và đổ hỗn hợp trộn xong cho vào bình xịt để sử dụng hằng ngày.

Hướng dẫn cách dùng: Xịt dung dịch trên mặt kính cho thật đều rồi dùng khăn sạch qua 1 đến hai lần; mặt kính sẽ trở nên sáng bóng như mới. Dung dịch nước rửa kính này có thể đem lại kết quả tốt như vậy bởi vì nước gạo và rượu đều có khả năng tẩy bụi bẩn tốt. Đặc biệt, rượu có một hàm lượng alcohol nhất định giúp khử trùng, vệ sinh cho kính cực kỳ tốt.

Nước rửa chén và Amoniac


Chúng ta cần 4 lít nước cất, một thìa nước rửa chén và ½ cốc amoniac. Dùng dung dịch tẩy rửa này có mức tẩy rửa tốt hơn và bảo vệ mặt kính lâu bị bẩn hơn.

Cách pha: Đổ 4 lít nước cất vào bình sạch, cho nước rửa chén vào và them ½ cốc amoniac vào. Sau đó đậy nắp thật kỹ và lắc đều để làm loãng dung dịch Amoniac. Vì có amoniac nên khi pha chế bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, nếu tiếp xúc với da sẽ cực kỳ nguy hiểm. Bạn nên đeo găng tay và thực hiện chậm rãi, cẩn thận. Đặc biệt lúc đổ amoniac vào bình sạch. 

Hướng dẫn cách dùng: Sau đó, dùng khăn sạch lau bề mặt kính với dung dịch nước rửa kính vừa pha được.

Lưu ý: khi lau mặt kính cũng nên đeo bao tay để đảm bảo an toàn cho da tay không bị dung dịch nước rửa kính được pha có amoniac làm ảnh hưởng.


Liên hệ 24/7