Phụ gia làm sạch buồng đốt ô tô

Xăng dầu, nhớt không đảm bảo là nguyên nhân hàng đầu khiến động cơ ô tô, xe máy không còn đẹp như mới “đập hộp” ảnh hưởng khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu nên việc súc rửa động cơ định kỳ khá cần thiết.

Động cơ hiểu một cách đơn giản là “trái tim” quyết định tới khả năng vận hành, chi phí hoạt động, độ bền thậm chí cả giá trị bán lại của một chiếc xe. Chính vì vậy, nó luôn là chi tiết được chăm sóc hàng đầu. Để động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ thì bảo dưỡng là hành động bắt buộc không thể bỏ qua nếu như không muốn mất một khoản lớn tiền sửa chữa.

Bởi khi hoạt động một thời gian dài những muội than (một dạng carbon vô định hình) sản sinh trong quá trình đốt cháy không hoàn toàn của động cơ và tích tụ lại bám vào xupap, đầu piston, thành xi lanh hay bugi… Về lâu về dài, lớp muội than dày có thể làm xước thành xi lanh hay ảnh hưởng tới tỉ số nén động cơ khiến máy ì, ồn, giật cục và tốn nhiều nhiên liệu hơn.
Có nhiều nguyên nhân khiến muội than hình thành nhanh trong đó chủ yếu do công nghệ động cơ cũ, chất lượng nhiên liệu và cả cách vận hành xe nhất là trong thành phố. Mặc dù hiện nay nhiều công nghệ động cơ mới đã giúp hạn chế tối đa muội than hình thành nhưng với điều kiện nhiên liệu chưa đảm bảo tại Việt Nam thì việc quan tâm tới vấn đề vệ sinh buồng đốt vẫn rất cần thiết.
Để giải quyết vấn đề này nhiều thương hiệu phụ gia làm sạch, súc rửa động cơ được hình thành. Phụ gia làm sạch buồng đốt ô tô thương hiệu Madin Chem không chỉ tập trung vào dung dịch vệ sinh buồng đốt, kim phun. Dung dịch này còn tập trung làm sạch muội carbon bám trên các chi tiết bên trong động cơ, dung hòa hơi ẩm và chống oxy hóa.

Ưu điểm của phụ gia làm sạch buồng đốt ô tô thương hiệu Madin Chem

+ Tẩy sạch cặn bẩn, muội carbon trong buồng đốt, ống dẫn, kim phun xăng mà không cần tháo gỡ.

+ Bảo vệ chống lại sự mài mòn động cơ, giúp tăng công suất hoạt động của động cơ

+ Tăng cường hiệu quả đánh lửa của bugi, giúp xe bốc hơn, máy nhẹ hơn.

+ Giảm tiêu hao nhiên liệu.

+ Kéo dài tuổi thọ thiết bị.

+ Ít tốn kém: 1 lon phụ gia súc buồng đốt thường có giá dao động từ 55k đến 150k tuỳ loại.

+ Tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng: các loại phụ gia súc buồng đốt chỉ cần đổ đầy xăng rồi sau đó đổ phụ gia vào. Nếu phụ nữ hay e ngại mỗi lần đi sửa xe (hoặc nhiều khi không biết xe hư gì để mà đi sửa nữa) thì sử dụng dung dịch phụ gia súc buồng đốt là lựa chọn tối ưu. 
+ Phù hợp với nhiều dòng xe

Có thể nói, việc sử dụng phụ gia súc buồng đốt sẽ an toàn, dễ thực hiện, ít chi phí và tiết kiệm thời gian hơn là những phương pháp khác. Khi dòng sản phẩm phụ gia lảm sạch buồng đốt ô tô Madin Chem mới xuất hiện trên thị trường, nhiều người ban đầu e dè không biết dung dịch phụ gia đổ vào bình xăng có làm hư hỏng hay ăn mòn gì hệ thống dẫn nhiên liệu hay không. Tuy nhiên, thực tế nhiều người sử dụng cho hay sản phẩm dung dịch phụ gia làm sạch buồng đốt Madin Chem rất an toàn cho xe vì phụ gia chỉ súc rửa cặn bẩn và tẩy sạch mảng bám chứ không ảnh hưởng gì đến các chi tiết máy xe.


Liên hệ 24/7