DUNG DỊCH XỬ LÝ KHÍ THẢI ĐỘNG CƠ DIESEL MADIN ADBLUE

Dung dịch - nước xử lý khí thải (nước ure tinh khiết) chuyên sử dụng cho động cơ ô tô, xe chuyên dụng, xe khách, xe container, xe tải ...đạt tiêu chuẩn Euro 4, 5, 6.

DUNG DỊCH XỬ LÝ KHÍ THẢI ĐỘNG CƠ DIESEL MADIN ADBLUE

Madin Chem là đơn vị uy tín sản xuất và cung cấp loại dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel (nước Ure) chất lượng nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi sản xuất theo dây truyền nhà máy tự động nước đầu vào đạt tiêu chuẩn của Đức.

Các tiêu chuẩn khí thải động cơ diesel Euro 4, Euro 5, Euro 6 tại Việt Nam

Chính Phủ Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg nhằm quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với ô tô tham gia giao thông và ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu.

  •  Tiêu chuẩn khí thải mức 3, mức 4 và mức 5 tương ứng với mức Euro 3, Euro 4 và Euro 5 áp dụng đối với xe cơ giới sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.

  •  Đối với các ô tô tham gia giao thông, Quyết định này đã nêu rõ lộ trình áp dụng: "Ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và ô tô lắp động cơ cháy do nén tham gia giao thông sản xuất trước năm 1999 được tiếp tục áp dụng Mức 1. 

  •  Ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và ô tô lắp động cơ cháy do nén tham gia giao thông sản xuất từ năm 1999 đến hết năm 2008 áp dụng Mức 2 từ ngày 1/1/2021.

  •  Ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và ô tô lắp động cơ cháy do nén tham gia giao thông sản xuất sau năm 2008 áp dụng Mức 2 từ ngày 1/1/2020".

  • Đối với ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức, động cơ cháy do nén đã qua sử dụng nhập khẩu sẽ "áp dụng Mức 4 kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực".

=> Dung dịch xử lý khải thải Adblue sẽ giải quyết tất cả các vấn đề về khái thải của xe ô tô của bạn!


dung-dich-xu-ly-khi-thai-dong-co-diesel-adblue

GỌI NGAY: 0886634634 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NHANH!

Dung dịch  - nước xử lý khí thải động cơ diesel (nước Urê) Madin Adblue là gì?

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel Madin Adblue (viết tắt tiếng Anh là DEF - Diesel Exhaust Fluid) là một dung dịch nước urê tinh khiết được làm bằng urea và 32,5% nước khử ion. Sản phẩm được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn hóa với tên AUS 32 (dung dịch nước giải phóng urê) theo tiêu chuẩn ISO 22241. DEF được sử dụng làm vật liệu tiêu hao để giảm nồng độ chất xúc tác (SCR) để giảm nồng độ NOx trong phát thải khí thải của động cơ diesel.

dung-dich-xu-ly-khi-thai-ong-co-diesel-adblue

  • Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel DEF (Diesel Exhaust Fluid) – còn gọi là dung dịch AdBlue

  • Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel DEF (Diesel Exhaust Fluid) là chất lỏng không màu, mùi hắc, không gây cháy nổ.

Các thành phần chính tạo nên dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel Madin Adblue  - Nước Urê tinh khiết

Hóa ChấtCông thứcKhối lượng phân tử (g/mol)
  Hàm lượng ( %)  
Ure(NH2)2CO
60,06
32.5%
Nước cấtH2O
1867.1%
AmoniacNH3
17<0.4%

Dung dịch  xử lý thải ô tô tiêu chuẩn Euro 4, 5, 6 có tác dụng xử lý khí NOx thành khí Nitơ (N2) và hơi nước (H2O) thông qua bộ cảm biến khí thải Oxít Nitơ NOx có tên gọi là SCR (Selective Catalytic Reduction).

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel DEF-V1 này được dùng  đổ trực tiếp vào bình chứa dung dịch DEF trang bị trên xe của bạn.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống xử lý khí thải động cơ Euro 4, 5, 6

Madin Adblue (dung dịch xử lý khí thải) sẽ được bơm vào dòng khí thải động cơ diesel thông qua một hệ thống SCR, mang đến khả năng chuyển khí NOx thành khí nitơ và nước trước khi thải ra ngoài môi trường. Việc sử dụng DEF là rất quan trọng khi các loại ô tô phải đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, Euro 5, Euro 6.

Các xe chạy động cơ diesel đều có một hệ thống cảnh báo lượng DEF trong bình khi lượng dung dịch thấp, quá thấp hoặc hết. Dựa vào đó sẽ biết được khi nào cần thêm dung dịch vào bồn chứa. 

Dung dịch DEF không độc hại và nguy hiểm nhưng có thể gây ăn mòn cho một số loại vật liệu như: Thép cácbon, đồng, kẽm, nhôm… Do vậy, không nên chứa dung dịch DEF trong những dụng cụ được làm từ các loại vật liệu trên. Khi dung dịch bị tràn, có thể lau và rửa sạch bằng nước. Nếu lau khô, nó sẽ kết tinh và hình thành những tinh thể màu trắng.



 

Tầm quan trọng của dung dịch xử lý khí thải adblue và hệ thống xử lý khí thải ô tô

Từ các chuyên gia trên thế giới, khí thải động cơ diesel sẽ tạo ra những chất gây ô nhiễm CO2, CO, HC và oxit nitơ (NOx, hạt bụi mịn PM…Do đó, những chất này được sản sinh ra hằng ngày trên những thiết bị như xe ô tô, xe tải, xe chuyên dụng đường dài. Nếu không tìm hướng khắc phục sẽ gây ra nhiều điểm gây hại báo động về:

  • Môi trường

  • Sức khỏe con người

Hệ thống SCR (công nghệ xử lý khí thải ô tô) là một phiên bản nâng cấp của hệ thống DPF nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe hơn. Hệ thống xử lý khí thải được trang bị SCR (Selective Catalyst Reduction) có tác dụng giảm trực tiếp khí độc NOx. Khi nói đến SCR, chúng ta ngầm hiểu hệ thống này sẽ bao gồm luôn cả hệ thống DPF.

Công nghệ SCR kết hợp với dung dịch xử lý khí thải chất lượng mang đến kết quả:

  • Giúp giảm phát thải động cơ diesel. 

  • Hệ thống xử lý khí thải SCR có chức năng làm giảm lượng phát thải NOx lên đến 90% đồng thời giảm lượng phát thải HC và CO 50-90% và phát thải PM từ 30-50%. 

  • SCR được kết hợp với bộ lọc hạt cơ diesel cung cấp khả năng làm giảm lượng phát thải cho PM.


Loại dung dịch xử lý khí thải chất lượng cao cho động cơ diesel

Đừng lo! Nước xử lý khí thải ô tô Madin Adbue là loại dung dịch chất lượng cao (Made in Vietnam)

Madin Chem là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất dung dịch xử lý khải, nước xử lý khí thải động cơ ô tô, nước làm mát động cơ xe ô tô đạt tiêu chuẩn của Đức về công nghệ máy móc, chất lượng sản phẩm. 

Đặc biệt, Madin Adblue sử dụng nguyên liệu 100% tinh khiết nhập khẩu từ Nhật Bản. Nói không với Ure nông nghiệp lẫn nhiều tạp chất, được kiểm soát chặt chẽ trên dây truyền tự động, không làm hỏng hệ thống SCR.

Các dòng xe ô tô, xe tải hoặc xe cơ giới trong xây dựng khi sử dung dung dịch khi thải Adblue của Madin Chem đều cải thiện được lượng khí NO giảm tới 85-90%. Giúp các phương tiện tuân thủ theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5, 6.


Hơn nữa,  Madin Adblue là loại nước xử lý thải ô tô hoàn toàn có thể phân hủy sinh học và không gây ô nhiễm nước và đất.

Hiện tại, chúng tôi có các quy cách phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng đó là:

  • Dung dịch xử lý khí thải Adblue Can 20/25L

  • Dung dịch nước xử lý khí thải ô tô Madin Adblue Phuy nhựa 200L

  • Loại dung dịch xử lý khí thải động cơ Tank 1000L

  • Trụ bơm nước ure 5000 – 10000L

Lợi ích mà dung dịch xử lý khí thải Madin Adbue mang lại



Báo giá mua bán dung dịch xử lý khí thải Euro 4, Euro 5, Euro 6 Madin Adblue

Madin Chem khẳng định: “dung dịch không hề đắt và tốn kém như mọi người nghĩ nếu mua hàng chuẩn chính hãng Madin Adblue đổ tại cây trạm xăng là 12.000 đồng/ lít và nếu mua số lượng ít theo can thì giá nước ure xử lý thải ô tô không quá 14.000 đồng/ lít”

Dung dịch khí thải Euro 4, Euro 5, Euro 6 Madin Adblue có nhiều quy cách đóng gói với nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Với khách hàng là đại lý hoặc nhà phận phối  mua với số lượng lớn thì Madin Chem sẽ có mức giá mua bán hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ tốt nhất.

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến Hotline: 0886634634 chúng tôi báo giá và hỗ trợ nhanh nhất!

Những lưu ý khi sử dụng nước xử lý khí thải

  • DEF không phải là một phụ gia nhiên liệu, cần tránh đổ lẫn DEF vào bình nhiên liệu Diesel.

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp qua da, mắt và quần áo.

  • Không được uống, có thể gây kích ứng da, mắt, đường hô hấp

  • Không nên chứa nước xử lý khí thải động cơ vào các loại dụng cụ, bình chứa từ vật liệu có thể phản ứng dung dich amoniac như thép cacbon, sắt, đồng, thiếc, kẽm, chì,..

Cách bảo quản nước xử lý khí thải.

  • Trong điều kiện nhiệt độ 25oC, dung dịch DEF có thời gian sử dụng trong vòng hai năm. 

  • Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt độ quá cao thì tuổi thọ của dung dịch giảm nên cần xem hạn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm.

  • Dung dịch DEF có 67,5% là nước, do vậy vẫn có thể bị bốc hơi khi bảo quản ở nhiệt độ cao.

  • Để tránh hiện tượng này cần chứa dung dịch trong can có nắp đậy kí

Liên hệ 24/7