Dung dịch xử lý khí thải AdBlue và AuS40 cho ngành hàng hải

Cả hai dung dịch này đóng vai trò là chất khử cho công nghệ SCR (Giảm xúc tác chọn lọc) để kiểm soát khí thải NOx.

Năm 2020, Chính phủ hoàn thiện quy phạm pháp luật về ngăn ngừa ô nhiễm, quản lý chất thải trong hoạt động hàng hải. Kế hoạch này nhằm thực hiện đầy đủ, toàn diện các quy định của các phụ lục III, IV, V và VI của Công ước quốc tế về ngăn ngừa ô nhiễm do tàu gây ra (Công ước MARPOL) mà Việt Nam là thành viên nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của quốc gia ven biển, quốc gia có cảng, quốc gia có tàu mang cờ quốc tịch

Các chuyên gia về môi trường cho rằng, các phương tiện tàu biển là nguồn gây ô nhiễm rất lớn đối với môi trường. Đặc biệt tại các thành phố cảng và ven biển do chúng sử dụng nhiên liệu nhựa đường kém chất lượng, có lượng khí thải như nitơ oxit (NO), dioxit lưu huỳnh (SO2) rất cao. Bên cạnh đó, những chất thải này cũng đã tạo ra những cơn mưa axit và những hạt bồ hóng nhỏ li ti trong không khí.

Hoạt động của tàu biển (bao gồm cả tàu cá và tàu hàng) là một trong những nguồn nhân tạo đóng góp đáng kể vào sự ô nhiễm không khí.

Hiện Việt Nam có trên 1.700 tàu vận tải, cùng với số lượng tàu cá khoảng 130.000 tàu, tương ứng với lượng nhiên liệu xăng dầu tiêu thụ khoảng gần 4 triệu tấn/năm. Có thể nói, đây chính là nguồn gây ra ô nhiễm cho vùng biển, ven biển và nhiều nơi, tác động nghiêm trọng đến hệ sinh thái biển, hủy hoại các nguồn tài nguyên biển, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Chất lượng của tàu biển Việt Nam thường không cao, nhiều phương tiện đã quá cũ, lạc hậu, hiệu suất đốt cháy nhiên liệu thấp và chưa có hệ thống xử lý khí thải… nên đã phát thải nhiều khí độc như: SO2, CO2, CO, NO2, CxHy…

Dung dịch xử lý khí thải Adblue và AuS40 Madin Chem cho ngành hàng hải

AdBlue và AUS40 là giải pháp hữu hiệu cho bài toán xử lý khí thải của ngành hàng hải, AUS40 cho các tiêu chuẩn ISO18611 trên biển là sự pha trộn của nước khử khoáng và urê (hàm lượng urê 40%). AdBlue® là sự pha trộn của nước khử khoáng và urê (hàm lượng urê 32,5%). Cả hai dung dịch này đóng vai trò là chất khử cho công nghệ SCR xử lý khí thải (Giảm xúc tác chọn lọc) để kiểm soát khí thải NOx. Việc bạn chọn AdBlue hay AUS40 tùy thuộc vào tàu của bạn.Dung dịch xử lý khí thải AUS40 có nồng độ urê cao hơn và hiệu quả hơn đối với các tàu lớn hơn, trong khi AdBlue tinh tế hơn và do đó phù hợp hơn cho các động cơ nhỏ. Những nỗ lực mạnh mẽ đã được thực hiện trên sự phát triển của công nghệ có thể làm giảm lượng khí thải như vậy một cách hiệu quả. 

Công nghệ xử lý khí thải SCR, sử dụng các giải pháp urê làm chất khử, được coi là công nghệ chính để giảm phát thải NOx trong ngành hàng hải. Luật phát thải mới và chặt chẽ hơn sẽ được thực hiện trong lĩnh vực hàng hải. Các tàu cạn và biển sâu, cũng như các tàu nội địa, sẽ được trang bị công nghệ SCR trong khoảng thời gian từ 2016 đến 2021. Trong cái gọi là ECA (Khu vực kiểm soát khí thải), luật phát thải đã được áp dụng và sẽ được áp dụng cho các khu vực rộng lớn hơn. Sản xuất AUS40 Tất cả các nhà máy sản xuất của Madin group đều có thể sản xuất AUS40, một giải pháp được làm từ các thông số kỹ thuật cao của urê ô tô nguyên chất và nước khử khoáng. Madin Group có 2 địa điểm sản xuất trên Việt Nam có thể sản xuất AUS40 và có thể thực hiện giao hàng số lượng lớn ở nhiều quốc gia.

 AUS40 là sản phẩm rất giống với AdBlue về lưu trữ và xử lý, mặc dù có một số thuộc tính cụ thể cần được tính đến. Số lượng lớn các địa điểm sản xuất của chúng tôi cung cấp cho chúng tôi tính linh hoạt sản xuất cao và mức độ dịch vụ cao. Khi mua dung dịch AdBlue hoặc AUS40, bạn cần nghĩ đến việc lưu trữ. Về cơ bản, tất cả các yêu cầu lưu trữ của DEF đều có thể áp dụng trên AUS40. Sự khác biệt chính là trong phạm vi nhiệt độ áp dụng: AUS40 nên được lưu trữ trong khoảng từ 5°C đến 25°C. Nhiệt độ dưới 0°C là phải tránh, cũng như nhiệt độ trên 30°C. Dung dịch AUS40 bắt đầu đóng băng ở 0°C; một khi tan băng, nó có thể được sử dụng lại. Nước xử lý khí thải AUS40 nên được lưu trữ trong phòng kín, khô ráo, thông gió tốt. Không có thông số kỹ thuật cho số lượng tối đa được phép của dung dịch AUS40 được lưu trữ.

Madin Chem chuyên cung cấp sản phẩm dung dịch xử lý khí thải Adblue, AUS40. Kích thước bao bì:

- AUS 40- Bể chứa Urea 26000L của Marine

- AUS 40 - Bể IBC Marine Urea 1000L

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Madin Chem

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Email: info@madinchem.comĐiện thoại/Zalo/Wechat/Whatsapp: +84886634634

Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel cho tàu biển (AUS40) Madin Adblue AUS40 đã được các hãng tàu quốc tế sử dụng. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn ISO 18611 sử dụng cho động cơ tiêu chuẩn khí thải IMO Tier 3

Liên hệ 24/7