Nơi bán nước làm mát ô tô uy tín

Ô tô là một phương tiện thiết yếu trong đời sống hiện nay, mức đầu tư để sở hữu một chiếc xế hộp cũng không hề nhỏ. Vì vậy mà hầu hết mọi người đều rất chú tâm đến việc bảo dưỡng để xe ô tô luôn trong trình trạng hoạt động tốt. Một trong những yếu tố quyết định cách mà bạn bảo vệ ô tô tốt nhất đó là " làm mát ô tô".  Duy trì mức dung dịch nước làm mát xe ô tô và thay chúng khi cần thiết là vấn đề sống còn đối với động cơ của xe.

 Loại nước làm mát nào phù hợp với ô tô của bạn?

Thị trường có rất nhiều loại nước làm mát ô tô khác nhau về màu sắc, thương hiệu, xuất xứ. Hầu hết có nhiều khách hàng rất ưa chuộng các dòng nước mát nhập khẩu từ các nước tiến tiến, có thương hiệu nhưng giá thành sẽ cao.

Tại Việt Nam đã xuất hiện một số thương hiệu nước làm mát ô tô chất lượng và uy tín hàng đầu, được rất nhiều đông đảo các nhà phân phối - đại lý - người sử dụng tin dùng và lựa chọn. Điển hình như dòng " Nước mát động cơ ô tô Madin Coolant" của công ty Madin Chem sản xuất  theo công nghệ Organic Acid Technology (OAT), sử dụng phụ gia chống ăn mòn dạng hữu cơ tiên tiến theo tiêu chuẩn Công Hòa Liên Bang Đức, không chứa Amines, borates, silicates, nitrites và nitrates,… hoặc các chất ức chế vô cơ khác, giúp hiệu suất giải nhiệt cao, bảo vệ tối ưu cho động cơ và hệ thống làm mát, đặc biệt là khả năng chống ăn mòn xâm thực, thân thiện với môi trường.


 Sản phẩm nước làm mát Madin Coolant thế hệ mới có màu xanh lá cây, đỏ, cam, vàng được sử dụng phổ biến hơn nhờ ưu điểm thân thiện với môi trường. Để tốt cho ô tô của mình bạn cần chọn loại nước làm mát động cơ ô tô phù hợp với "xế cưng" của bạn.

=> Tham khảo:  Nước làm mát ô tô, xe máy chất lượng cao để lựa chọn loại dung dịch phù hợp cho xe ô tô nhé!

Hoặc có thể gọi đến hotline: 0886634634 để được tư vấn và hỗ trợ thêm!

Những lưu ý khi thay nước làm mát ô tô

Nên kiểm tra thường xuyên để đảm bảo nước làm mát ô tô luôn đạt mức cần thiết, nếu phát hiện mực nước thấp hơn quy định thì phải châm thêm ngay lập tức để tránh nguy cơ ô tô di chuyển ì ạch, gằn máy thậm chí là xy lanh bị hỏng.

Bạn có thể nhận biết nước mát còn đủ thì thì kim đồng hồ thường sẽ nằm giữa mức C (cool) và mức H (hot). Nếu kim đồng hồ chạy về gần mức H thì xe đang trong tình trạng thiếu nước làm mát. Theo các chuyên gia thì thời gian thay nước làm mát động cơ ô tô tốt nhất là sau khi xe chạy được 160.000 km đầu tiên. Các lần tiếp theo là 40.000 km (2 năm).


Tuy nhiên tùy vào tình hình thực tế mà con số có chút thay đổi. Ví dụ xe chạy với tần suất lớn hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bụi bẩn, nắng nóng sẽ làm két nước nhanh cạn. Lúc này thời gian thay nước làm mát động cơ ô tô sẽ cần rút ngắn lại. Do đó bạn nên thường xuyên kiểm tra bình nước làm mát động cơ và linh động tùy vào điều kiện sử dụng.

Lưu ý:

Không nên sử dụng những dung dịch làm mát khác nhau, trường hợp châm thêm nước làm mát khách hàng nên sử dụng dòng nước làm mát ô tô đã sử dũng trong những lần bảo dưỡng trước đó.

Không được dùng nước lã để thay thế nước làm mát động cơ.

Nên kiểm tra dung dịch làm mát thường xuyên để phòng ngừa trường hợp nước làm mát ô tô thấp hơn mức cho phép, tránh được những hư hại về động cơ cho xe của mình, sử dụng nước làm mát theo chỉ dẫn và chỉ những dòng sản phẩm mới được sử dụng cho xe của mình.

Tránh trộn nhiều loại nước làm mát ô tô lại với nhau để sử dụng. Cách này có thể ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và tuổi thọ của động cơ xe.

Trường hợp cần châm thêm nước làm mát thì cần sử dụng loại đã dùng trong những lần trước. Bạn cần tuân thủ theo tỷ lệ 60% nước làm mát cùng 40% nước cất. Lưu ý tuyệt đối không dùng nước lã làm mát động cơ vì nó thường có độ cứng cao dễ đóng cặn về lâu dài.

Khi đổ dung dịch làm mát động cơ ô tô cần kiểm tra mực nước vài lần rồi mới gia giảm cho ổn định. Nguyên nhân là vì nước làm mát có thể thay đổi vì khí hậu hoặc áp suất.

Dùng nước làm mát động cơ theo sự chỉ dẫn. Nếu sử dụng phụ gia làm mát sẽ gây hư hỏng động cơ và thậm chí ảnh hưởng tuổi thọ. Đặc biệt không sử dụng nước lã thay cho nước làm mát động cơ. Khi thay hãy tìm vị trí bình nước làm mát động cơ rồi tháo nắp đậy bình.

Địa chỉ nơi bán nước động cơ ô tô giá rẻ - uy tín - chất lượng cao

🎯MADIN CHEM

☎️ Tel: 0242.282.3333

💎Hỗ trợ Xử lý xe sự cố 24/7 trên toàn quốc : 0886634634

📌Địa chỉ nhà máy: KCN phố nối A - Văn Lâm - Hưng Yên

🚛Kho hàng Hà Nội: 706 Nguyễn Khoái - Thanh Trì - Hoàng Mai - Hà Nội

🚛 Kho hàng Nghệ An: KCN Diễn Hồng- Diễn Châu- Nghệ An

🚛 Kho hàng Đà Nẵng: 303 Lê Đại Hành- Hoà phát- Cẩm Lệ- Đà Nẵng

🚛Kho Hàng Quảng Ngãi: 13 Lê Ngung, phường trần hưng đạo, TP Quảng Ngãi.

🚛Kho Hàng Bình Dương:45 Đào Sư Tích, KP Nội Hóa 1, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

🚛 Kho Hàng HCM: Lầu 11, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

🌍Website: www.madinchem.com

Liên hệ 24/7