Tác dụng bất ngờ của dung dịch xử lý khí thải

Để tuân thủ các quy định mới về tiêu chuẩn khí thải dành cho xe động cơ diesel, các nhà sản xuất xe ô tô đã phải tập trung vào việc giảm thiểu lượng khí thải nitrogen-oxide có hại. Trong đó, công nghệ SCR được thiết kế kết hợp với dung dịch xử lý khí thải chính là giải pháp tốt nhất hiện nay để giảm lượng khí thải – giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Dung dịch xử lý khí thải là gì?

Dung dịch xử lý khí thải hay còn gọi là AdBlue hay DEF là thương hiệu bản quyền được đăng ký bởi VDA(The German Association of the Automotive Industry) cho hợp chất AUS 32 (Aqueous Urea Solution) – dung dịch Urea 32,5%. Hợp chất này được sử dụng cho hệ thống Giảm xúc tác chọn lọc (SCR) để giảm Oxit Nitơ thải ra từ các động cơ diesel.

AdBlue là dung dịch Urea có độ tinh khiết cao và được xử lý kim loại nặng gần như hoàn toàn. AdBlue không độc hại và an toàn để xử lý. Nó không gây nổ, không cháy và không gây hại cho môi trường. AdBlue được xếp vào nhóm có nguy cơ thấp nhất đối với các loại chất lỏng cho phép vận chuyển. AdBlue không phải là nhiên liệu, cũng không phải phụ gia nhiên liệu và cần phải được sử dụng trong một bồn chứa chuyên dụng trong chiếc xe hạng nặng của bạn. Cách nạp (đổ) AdBlue tương tự như việc tiếp nhiên liệu diesel/xăng. Nếu bạn đổ AdBlue tràn ra ngoài tay của bạn, bạn chỉ cần rửa nó bằng nước.


Vì sao xe bạn cần dùng dung dịch AdBlue?

Công nghệ SCR và dung dịch AdBlue đang ngày càng xuất hiện trong các mẫu xe sử dụng cơ động diesel, công nghệ này giúp giảm khí thải độc hại thải ra môi trường từ quá trình hoạt động của động cơ. Nếu chiếc xe dùng động cơ diesel của bạn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 trở lên, hoặc phát hiện ra một cái nắp phụ thứ hai nhỏ hơn bên cạnh bình nhiên chính được in chữ là ‘AdBlue’, thì chiếc xe của bạn được trang bị công nghệ SCR được thiết kế để giảm lượng khí thải – giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Dung dịch xử lý khí thải này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5, 6. Nó được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn hóa với tên AUS 32 theo tiêu chuẩn ISO 22241, sử dụng cho động cơ diesel tiêu chuẩn euro 4+ theo QĐ 49/2011-TTg và nghị định 116 của Chính phủ.

Đầu tiên AdBlue được thử nghiệm trên xe bus và xe tải, mang lại hiệu quả đáng kể về môi trường. Vì thế từ năm 2016 AdBlue đã trở thành yêu cầu bắt buộc khi sử dụng xe diesel ở Châu Âu. 

Ưu điểm của dung dịch xử lý khí thải thương hiệu Madin Chem

- Madin Chem là doanh nghiệp đầu tiên được sự cho phép của VDA sử dụng thương hiệu AdBlue.

- Không độc hại, không gây nguy hiểm cho người sử dụng .

- Yếu tố bảo vệ môi trường là mục tiêu số 1 được DEF Madin Chem quan tâm và đặt lên hàng đầu. Với can 10 lit, can 20 lít và tank 1000 lít có thể tái dùng nhiều lần tránh phát thải nhựa khó phân huỷ ra môi trường theo xu hướng tiến bộ hiện nay.
- Nguyên liệu  từ nguồn Ure nông nghiệp có sẵn trong nước và được các nhà Khoa học Việt Nam xử lý đảm bảo sản phấm có độ tinh khiết theo tiêu chuẩn ISO 2241-1. 
- Madin Chem chủ động hoàn toàn công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế
- Nguyên liệu cùng chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các nhà Khoa học đúng chuyên môn

- Sản phẩm được bổ sung các phụ gia chống đóng cặn kim phun: bảo vệ an toan cho bơm và kim phun Ure 

- Hoàn toàn không chưa các tạp chất gây ngộ độc làm ảnh hưởng đến hệ thống SCR (với vật liệu được sử dụng là hợp chất Fe-Z/V ) 

- Sản phẩm có giá thành phải chăng. Được thị trường tin dùng và ưa chuộng trong nhiều năm liền.

- Luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng làm mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

- Đội ngũ công, nhân viên có trình độ, tay nghề cao.

* Liên hệ hotline : 0886 634 634

 


Liên hệ 24/7